Giới thiệu về trường

Trường Universal Business School Sydney (UBSS) là một trong những trường đào tạo hàng đầu tại Sydney, Úc. UBSS hoạt động như một nhà cung cấp giáo dục tư nhân. UBSS có một Hội đồng, bao gồm các thành viên có uy tín của các cộng đồng học thuật chuyên nghiệp. Ban đầu từ UIC Sydney được đổi tên thành Trường Kinh doanh Universal Sydney (UBSS) để phản ánh chính xác hơn các ngành học chính của trường: kế toán và kinh doanh. UBSS là thành viên và là nhà cung cấp giáo dục đại học duy nhất của Tập đoàn Cao đẳng Úc (GCA); đồng thời cũng tham gia Hội đồng Giáo dục Đại học Tư thục (COPHE).

UBSS tự hào có các cơ sở giáo dục tốt nhất với tỷ lệ giáo viên trên học sinh nhỏ hơn, các phòng thí nghiệm máy tính tiên tiến, và các công cụ giảng dạy và học tập với công nghệ tiên tiến hàng đầu. Sự tương tác trong lớp học của chúng tôi cho phép sinh viên tải bài giảng từ internet và hệ thống trực tuyến của chúng tôi cho phép sinh viên xem tất cả các khía cạnh của sự tiến bộ học tập của họ bất cứ lúc nào. Sinh viên UBSS cũng có thể truy cập vào thư viện của trường Đại học Công nghệ Sydney.

UBSS Graduation 23rd August 2023 Morning Ceremony at The Sydney Opera House  - YouTube

Với mục tiêu đào tạo làm những cán bộ quản lý xuất sắc, UBSS đã đạt được nhiều thành tựu xuất sắc trong việc cung cấp chương trình học chất lượng và mang lại những triển vọng nghề nghiệp tốt cho sinh viên.

Tại sao nên chọn Trường Universal Business School Sydney (UBSS)?

Có nhiều lý do khiến sinh viên nên chọn Trường UBSS là địa chỉ du học tại Úc của mình. Đầu tiên, Mục tiêu của UBSS là khởi động nghề nghiệp của sinh viên bằng cách cung cấp các khóa học đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng. Sinh viên tốt nghiệp không chỉ sẵn sàng làm việc mà còn có khả năng cạnh tranh trong thị trường việc làm.

Thứ hai, UBSS đang giảng dạy các Khóa cử nhân kế toán và Kinh doanh (nhiều tùy chọn chuyên ngành) với bằng cấp tương đương các trường Đại học tại Úc, trong đó khóa Kế toán được công nhận bởi CPA và IPA. Điểm kết thúc của chương trình học là khóa lấy bằng liên kết hoặc Cao đẳng.

Cuối cùng, Giảng viên của UBSS là những người đang làm việc trong các lĩnh vực về quản trị kinh doanh và kế toán sẽ mang đến những bài giảng được kết hợp giữa lý thuyết và thực hành cho sinh viên. Các chương trình học của Universal Business School Sydney MBA đều theo tiêu chuẩn của Khung Chất lượng Đào tạo Úc.

Các ngành và chương trình đào tạo tại Trường

Trường UBSS cung cấp một loạt các ngành và chương trình đào tạo phổ biến trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý. Các ngành và chương trình đào tạo tại trường bao gồm quản trị kinh doanh, kế toán, tài chính, marketing, quản lý dự án, quốc tế học kinh doanh, quản lý nhân sự và quản trị chuỗi cung ứng. Các chương trình chính gồm:

Chương trình Cử nhân:

  • Cử nhân Kinh doanh (Bachelor of Business)
  • Cử nhân Kế toán (Bachelor of Accounting)

Chương trình sau Đại học: 

  • Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (Universal Business School Sydney MBA)
  • Bằng Kế toán (Associate Degree in Accounting)
  • Bằng dự bị sau Đại học ngành Kế toán (Diploma of Accounting)
  • Văn bằng sau Đại học ngành Quản trị Kinh doanh (Graduate Diploma in Business Administration)
  • Chứng nhận sau Đại học ngành Quản trị Kinh doanh (Graduate Certificate in Business Administration)

Học phí và chi phí học tập

Chương trình Cử nhân: 35,000AUD – 44.880 AUD/ khóa

Chương trình sau Đại học: 

  • Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA): 30.400 AUD/khóa
  • Bằng Kế toán (Associate Degree in Accounting): 15.200 AUD/khóa
  • Bằng dự bị sau Đại học ngành Kế toán (Diploma of Accounting): 7.600 AUD/ khóa
  • Văn bằng sau Đại học ngành Quản trị Kinh doanh (Graduate Diploma in Business Administration): từ 1.900 AUD – 7.600 AUD/khóa
  • Chứng nhận sau Đại học ngành Quản trị Kinh doanh (Graduate Certificate in Business Administration): từ 1.900 AUD – 7.600 AUD/khóa.

Yêu cầu đầu vào

Trường UBSS đặt một số yêu cầu đầu vào cho sinh viên muốn học tập tại trường. Sinh viên cần có bằng tốt nghiệp THPT và đạt điểm thi IELTS tối thiểu 6.0 hoặc tương đương. Ngoài ra, UBSS cũng tiếp nhận các giấy chứng nhận khác như TOEFL, PTE Academic, Cambridge English. UBSS có chương trình hỗ trợ tiếng Anh miễn phí cho sinh viên.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn học sinh có cái nhìn tổng quan về Trường Universal Business School Sydney (UBSS). Nếu có những vấn đề nào chưa rõ cần được tư vấn thêm hãy liên hệ ngay NGG để được tư vấn chi tiết.

Tư vấn cùng Nguyễn Gia Global (NGG)

Hãy liên hệ với NGG nếu bạn đang cần biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ theo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Facebook 0916.161.083 Tải tài liệu