Mặc dù chi phí sinh sống và học tập tại Úc khá đắt nhưng dòng chảy du học sinh đổ về mỗi năm không những không giảm mà còn tăng vượt. Nguyên nhân bởi chất lượng cuộc sống cao, phúc lợi hoàn hảo và cơ hội việc làm, định cư rộng mở. Để tiết kiệm tối đa chi phí, nhiều sinh viên đã lựa chọn du học Úc thực tập hưởng lương. Vậy tham gia chương trình học này nên chọn trường nào? Cùng NGG tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Trường ICMS – International College of Management

Trường ICMS có liên kết đào tạo với César Ritz (tại Thụy Sĩ) và các doanh nghiệp lớn tại Úc. Lựa chọn ICMS, du học sinh có cơ hội nhận bằng tại cả Úc và Thụy Sĩ, có môi trường thuận lợi nhất để thực tập chuyên nghiệp với mức lương hấp dẫn

Đặc biệt, du học sinh Úc có thể theo học chương trình Cao đẳng, Cử nhân các chuyên ngành hot như du lịch, kinh doanh, tổ chức sự kiện, marketing…

Chương trình đào tạo:

  • Cao đẳng: thời gian 1 năm.
  • Cao đẳng nâng cao: thời gian 2 năm.
  • Đại học: thời gian 3 năm.
  • Thạc sĩ: thời gian 2 năm.

Chương trình thực tập hưởng lương (Mức lương có thể lên đến 30.000 AUD trong suốt kì thực tập):

  • Thực tập 6 tháng: dành cho sinh viên đã hoàn thành 2 năm Cao đẳng.
  • Thực tập 9 tháng (khoảng 1.200h làm việc): dành cho sinh viên tốt nghiệp Cử nhân.
  • Thực tập 5 tháng: dành cho sinh viên theo học Thạc sĩ.

Học phí: dao động 21.200 AUD/năm.

Học bổng: 25.000 AUD.

Trường Blue Mountains International Hotel Management School (BMIHMS)

Trường có 2 cơ sở đào tạo tọa lạc ngay trung tâm thành phố Sydney và Blue Mountains, thuộc bang New South Wales, Úc. Trường Blue Mountains International Hotel Management School liên kết với hệ thống khách sạn quốc tế và nhiều công ty hàng đầu trong ngành dịch vụ khách hàng tại Úc.

Blue Mountains được các tập đoàn, khách sạn và công ty dịch vụ bình chọn là trường tốt nhất tại Úc về đào tạo ngành Quản trị Du lịch, Khách sạn và Dịch vụ khách hàng.

Chương trình đào tạo:

  • Đại học: thời gian 2.5 năm.
  • Thạc sĩ: thời gian 2 năm.

Chương trình du học Úc thực tập hưởng lương mang tính thực tiễn cao. Sau mỗi kỳ học lý thuyết, du học sinh đều được thực tập tại các doanh nghiệp với mức lương có thể lên đến 3.000 AUD/tháng.

Học phí: 25.600 AUD/năm (bậc Cử nhân) và 13.000 AUD/năm (bậc Thạc sĩ).

Học viện Le Cordon Bleu

Trường Đại học Le Cordon Bleu có hơn 117 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy và đào tạo, đã thu hút gần 23.000 sinh viên tại 35 trường quốc tế trên 20 quốc gia khắp các châu lục trên thế giới.

Chương trình đào tạo:

  • Đại học: thời gian 3 năm.
  • Thạc sĩ: thời gian 2 năm.

Chương trình thực tập hưởng lương: Du học sinh sẽ có 2 kỳ thực tập sau khi hoàn thành kỳ lý thuyết năm nhất và năm 2. Đặc biệt, mức lương thực tập có thể lên đến 40.000 AUD/12 tháng thực tập.

Học phí: dao động từ 22.550 – 25.375 AUD/năm.

Học bổng: 30.000 AUD.

Trường Đại học James Cook University (JCU)

Được thành lập vào năm 1970, JCU là trường Đại học công lập có quy mô lớn với nhiều cơ sở đặt tại các thành phố lớn như Cairns, Townsville, Brisbane (Úc) và Singapore.

JCU được chính phủ Úc xếp hạng cao nhất về công tác nghiên cứu trong lĩnh vực Khoa học môi trường, Quản lý, Sinh thái học và Y – sinh học (2012). Trường cung cấp các chương trình nghiên cứu, giảng dạy và đào tạo với chất lượng hàng đầu.

Chương trình thực tập hưởng lương: Trường cung cấp chương trình thực tập hưởng lương, giúp sinh viên vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn làm việc. Nhìn chung, các nhà tuyển dụng đều hài lòng về chất lượng đầu ra của sinh viên tốt nghiệp Đại học James Cook.

Chương trình học: Anh văn, Cao đẳng, Đại học và Thạc sĩ.

Học phí:

  • Khoá Đại học: 21.500 AUD/năm.
  • Khoá Thạc sĩ: 24.000 AUD/năm.

Lưu ý du học Úc thực tập hưởng lương

Chương trình thực tập có lương hay không lương sẽ tùy thuộc vào ngành học và thời gian thực tập. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để du học sinh vận dụng những kiến thức đã học trên trường vào thực tiễn việc làm.

Để được tham gia chương trình thực tập, bạn phải là sinh viên tại các trường Cao đẳng, Đại học có nội dung thực tập trong chương trình đào tạo. Mức lương sẽ phụ thuộc vào công ty mà bạn ứng tuyển.

Đặc biệt, du học sinh nên lưu ý về các loại Visa, có Visa du học sinh và Visa làm việc (cho phép du học sinh được thực tập ở Úc). Các điều kiện có thể liên quan đến thời gian thực tập, mức lương thực tập.

Trên đây là một số các trường bạn nên lựa chọn nếu mốn du học hình thức thực tập hưởng lương. Để biết thêm các thông tin khác hãy liên hệ NGG để được các chuyên gia tư vấn chi tiết.

Tư vấn cùng Nguyễn Gia Global (NGG)

Hãy liên hệ với NGG nếu bạn đang cần biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ theo:

  • CÔNG TY TNHH TƯ VẤN NGUYỄN GIA GLOBAL (NGG)
  • Trụ sở chính: L7-56 KĐT Athena Fulland, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 091.616.1083

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Facebook 0916.161.083 Tải tài liệu