Trải nghiệm mua sắm và giải trí đẳng cấp trên con đường sôi động và hấp dẫn nhất tại Singapore. Đây được xem là tụ điểm mua sắm và giải trí hiện đại và tấp nập hàng đầu. Tại đây bạn có thể thỏa mãn nhu cầu cũng như được chiêm ngưỡng rất nhiều những sản phẩm quần áo, mỹ phẩm, ăn uống, vui chơi,… mà không dễ tìm kiếm tại bất kỳ quốc gia nào ở Châu Á. Cùng NGG tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về Orchard Road

Orchard Road là tuyến đường mua sắm chính của Singapore, dài khoảng 2,5km. Tuyến đường bắt đầu tại giao lộ với Orange Grove Road và chạy hướng Đông Nam. Nó đi qua giao lộ Scotts Road – Paterson Hill, ga tàu điện ngầm Orchard, Bideford Road, ga tàu điện ngầm Somerset, đường cao tốc trung tâm và ga tàu điện ngầm Dhoby Ghaut. Orchard Road kết thúc tại giao lộ Handy Road (trước Prinsep Street), nơi nó trở thành Bras Basah Road.

Ấn tượng đầu tiên khi khám phá Orchard Road là sự hùng vĩ và hiện đại của nó. Với khoảng 2km cửa hàng, Orchard Road là thiên đường mua sắm và trung tâm giải trí. Các cửa hàng đông đúc cung cấp nhiều loại sản phẩm, từ giá cả phải chăng đến hàng hiệu.

Khi ghé thăm tuyến đường mua sắm này, đừng quên ghé qua Palais Renaissance, Hilton the Shopping Gallery, Wisma Atria, Paragon và Ngee Ann City – đây là những địa điểm cung cấp nhiều sản phẩm sang trọng từ các thương hiệu thời trang hàng đầu. Nếu bạn đang tìm kiếm đồ dùng gia đình, Robinson, Tangs Orchard, Takashimaya và Isetan là những lựa chọn tuyệt vời.

Kinh nghiệm du lịch khi đến Orchard Road

Cách đến Orchard Road

Để đến Orchard Road,sử dụng đường điện ngầm MRT là một cách tiện lợi và tiết kiệm. Khách du lịch có thể sử dụng ba ga điện ngầm để di chuyển trực tiếp đến các trung tâm mua sắm trên Orchard Road: Orchard, Somerset và Dhoby Ghaut. Với chi phí khoảng 2 SGD cho mỗi hành khách, đây là lựa chọn tối ưu nếu bạn muốn tiết kiệm tiền hoặc di chuyển trong giờ cao điểm.

Đi taxi là một cách tiện lợi và dễ dàng để đến Orchard Road. Nó nhanh chóng và không giới hạn thời gian của bạn. (Chi phí ước tính khoảng 25 SGD-30 SGD từ Sân bay Changi đến Orchard Road). Ngoài ra khách du lịch cũng có thể chọn đi bằng xe buýt. (Giá khoảng 9 SGD cho mỗi hành khách).

Các Trung tâm Mua sắm nổi tiếng trên Orchard Road

ION Orchard

ION Orchard được khánh thành vào năm 2009. Trung tâm mua sắm ION Orchard có diện tích bán lẻ 66.000 mét vuông được chia thành tám tầng. Nó cung cấp các thương hiệu cao cấp quốc tế nổi tiếng, một khu trưng bày triển lãm nghệ thuật, quầy ăn phù hợp với ngân sách và nhà hàng cao cấp.

Knightsbridge

Nằm trong khách sạn Grand Park Orchard, thuộc sở hữu của Tập đoàn khách sạn năm sao Park Hotel Group, là Knightsbridge, một trung tâm mua sắm trên bốn tầng. Knightsbridge là nơi bạn sẽ tìm thấy các thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ như Abercrombie & Fitch, đồng hồ Patek Philippe, các salon Rolex Boutique, giày Pierre Corthay, một bộ sưu tập nhỏ của các tác phẩm nghệ thuật cổ của Cartier và nước hoa thủ công của Frederic Malle.

Nơi ăn uống trên Orchard Road?

Orchard Road là một thiên đường ẩm thực với nhiều lựa chọn ăn uống, làm cho việc giới thiệu một nhà hàng cụ thể trở nên khó khăn. Tuy nhiên, nếu bạn ở trong các trung tâm mua sắm, tùy chọn tiện lợi nhất sẽ là ghé vào khu vực nhà hàng tự phục vụ để thưởng thức đồ ăn ngon và giá cả phải chăng.

Có nhiều nhà hàng với nhiều lựa chọn ẩm thực để phục vụ mọi khẩu vị. Food Republic tại Wisma Atria, Dining Codes tại Plaza Singapura hoặc Asian Food Mall tại Lucky Plaza là các điểm ăn uống được đề xuất cao.

Chúng tôi hy vọng với thông tin về Orchard Road và các kinh nghiệm du lịch chia sẻ, độc giả sẽ có kiến thức hữu ích cho chuyến đi đến điểm đến này. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ. Nếu bạn quan tâm các dịch vụ du lịch cần được tư vấn thêm hãy liên hệ ngay NGG để được tư vấn chi tiết nhé.

Tư vấn cùng Nguyễn Gia Global (NGG)

Hãy liên hệ với NGG nếu bạn đang cần biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ theo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Facebook 0916.161.083 Tải tài liệu