Thủy cung Sea Life Sydney mở cửa hàng ngày, kể cả các ngày lễ lớn. Du khách dễ dàng đến đây bằng tàu hỏa, xe buýt hoặc xe điện, và bãi đậu xe gần đó có chương trình giảm giá cho khách quen của thủy cung. Cùng NGG tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Một điểm tham quan hàng đầu

Sea Life Sydney được xem là một trong những điểm tham quan nổi tiếng của thành phố Sydney, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. Thủy cung được thiết kế bởi các kiến ​​trnơi đây sư người vùng này lấy ý tưởng giống một con sóng lớn để bổ sung cho chủ đề thủy cung dưới nước và chủ đề hàng hải của Darling Harbour, toàn bộ công trình lớn này mất gần hai năm để xây dựng. Thủy cung này cung cấp cho du khách một trải nghiệm tuyệt vời để xem xét và tìm hiểu về môi trường biển đa dạng của Úc.

Hơn 700 loài động vật biển và hàng nghìn cá thể

Tại Sea Life Sydney, bạn có thể khám phá hơn 700 loài động vật biển và hàng nghìn cá thể đa dạng. Hãy tham gia vào các hành lang thủy cung và chiêm ngưỡng các hồ sinh vật, bể hồ cá và các hình tượng sống động về các loài sinh vật biển. 14 khu theo chủ đề bao gồm Jurassic Seas, Discovery Rockpool, Shark Walk và khu trưng bày Great Barrier Reef nổi tiếng lớn nhất thế giới.

Mô phỏng Rạn san hô Great Barrier

Một điểm nhấn đặc biệt của Sea Life Sydney là Rạn san hô Great Barrier. Được tạo ra nhằm mô phỏng môi trường sống của rạn san hô lớn nhất thế giới, đây là một trải nghiệm thực sự đặc biệt. Bạn có thể được ngắm nhìn những con cá sặc sỡ, rêu san hô và các loài sinh vật khác trong một môi trường giống như thuộc về Great Barrier Reef.

Thủy cung SEA LIFE Sydney tại Khu thương mại trung tâm Sydney | Expedia

Hoạt động và trò chơi giải trí đa dạng

Hãy ghé thăm Vịnh Cá đuối (Bay of Rays) nhiệt đới và tham gia hoạt động tương tác Discovery Rockpool. Là hoạt động yêu thích của trẻ em và gia đình, Rockpool cho phép du khách thực sự nhúng tay xuống nước để sờ vào các con nhím biển, sao biển và hải sâm. Nhân viên xoay vòng các con vật trong ngày để đảm bảo những sinh vật hấp dẫn này không bị “mệt mỏi do vuốt ve”.

Thủy cung SEA LIFE Sydney tại Khu thương mại trung tâm Sydney | Expedia

Ngoài việc khám phá các sinh vật biển, Sea Life Sydney còn có các hoạt động và trò chơi giải trí thú vị. Bạn có thể tham gia vào trò chơi tìm kiếm kho báu dưới biển, trò chơi tương tác với cá voi và có cơ hội gặp gỡ và chụp hình cùng với cá heo.

Điểm đến không thể bỏ qua ở Sydney

Thủy cung Sea Life Sydney là một điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch đến Sydney. Với các loài sinh vật quý hiếm và một không gian bắt mắt, việc khám phá môi trường biển đa dạng của Úc sẽ để lại cho bạn những kỷ niệm đáng nhớ.

Mong rằng qua những bức ảnh ở trên đã phần nào giúp bạn thêm thích thú và quyết định đưa nước Úc vào danh sách du lịch của mình ngay năm nay. Nếu có thắc mắc gì cần hỗ trợ, đừng ngần ngại liên hệ với NGG nhé.

Tư vấn cùng Nguyễn Gia Global (NGG)

Hãy liên hệ với NGG nếu bạn đang cần biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ theo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Facebook 0916.161.083 Tải tài liệu