University of New England là trường đại học đầu tiên tại Úc có trụ sở nằm ngoài địa hạt thủ đô với lịch sử lâu đời và được sinh viên đánh giá rất cao. Rất nhiều cựu sinh viên của trường đã và đang đảm nhiệm những vị trí cao cấp trong chính phủ, ngành giáo dục, kinh doanh tại Úc. Ngôi trường này là một trong những ngôi trường mơ ước của du học sinh trên khắp thế giới

Giới thiệu về trường

Trường Đại Học New England (UNE) là một trường đại học hàng đầu tại Úc, nằm ở thành phố Armidale, bang New South Wales. Được thành lập vào năm 1938, UNE hiện nay là một trong những trường đại học lớn và uy tín nhất Úc. Tại UNE, các sinh viên có môi trường học tập tốt, với các cơ sở vật chất hiện đại, các thông tin đa phương tiện và mạng lưới kết nối toàn cầu. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tận tâm của trường cung cấp các khóa học chất lượng và các chương trình đào tạo phong phú để đáp ứng nhu cầu của sinh viên.

UNE nổi danh quốc tế về những đóng góp trong các lĩnh vực Khoa học Nông nghiệp, Kinh tế, Địa chất, Quản lý giáo dục, Ngôn ngữ, Vi sinh và Tảo học.Để phát triển ngành nghiên cứu, trường có liên kết hợp tác với rất nhiều trung tâm nghiên cứ như CSIRO – tập đoàn nghiên cứu quốc gia của Úc, tạo điều kiện thuận lợi cho các nghiên cứu Sau Đại học.

University of New England - VNIS Education

UNE hiện có hơn 20,000 sinh viên, phần lớn theo học các khóa học online. Có hơn 4,500 sinh viên của trường học tập và nghiên cứu tại khuôn viên trường tại Armidale, bao gồm khoảng 1,000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 80 quốc gia khác nhau.

Đại học New England có nhiều khuôn viên ở Armidale, New South Wales. Ngoài ra, UNE có các cơ sở nghiên cứu tại Kingstown và Warialda và cơ sở Newling liên kết với Trường Cao đẳng Giáo dục nâng cao Armidale.

Trường The University of New England ở Australia | IDP Vietnam

Một số thành tích của trường

  • Theo Đánh giá Sinh viên Quốc Tế 2017 (International Student Barometer 2017), UNE được xếp hạng nhất về học tập tại Úc.
  • UNE được đánh giá có chất lượng nghiên cứu tương đương hoặc cao hơn tiêu chuẩn thế giới đối với gần 40 lĩnh vực chuyên môn (theo Khung Đánh giá về Thành tích Xuất sắc trong Nghiên cứu của Úc năm 2018 – 2018 Excellence in Research for Australia – do Hội đồng Nghiên cứu Australia thực hiện).
  • Sổ tay các trường Đại học Chất lượng năm 2019 (Good Universities Guide 2019) xếp UNE ở vị trí số 1 với đánh giá 5 sao về Chất lượng Giảng dạy và Trải nghiệm Tổng thể tại New South Wales.
  • Năm 2017, Giảng viên Hóa học Cao cấp của UNE, Tiến sĩ Erica Smith, được Viện Hóa học Hoàng gia Úc (Royal Australian Chemistry Institute) vinh danh là Nhà giáo của năm (Educator of the Year).
  • Mức lương khởi điểm trung bình của sinh viên tốt nghiệp đại học New England là 60.000 AUD (theo The Good Universities Guide 2018).

Chuyên ngành đào tạo

UNE sở hữu ba khoa trực thuộc, bao gồm: Khoa Nhân văn, Nghệ thuật, Khoa học Xã hội và Sư phạm; Khoa Y tế; và Khoa Khoa học, Nông nghiệp, Kinh doanh và Luật. Trong đó, các nhóm ngành đào tạo chính của trường bao gồm:

  • Nghệ thuật
  • Khoa học xã hội và nhân văn
  • Kinh tế
  • Kinh doanh
  • Luật
  • Giáo dục
  • Chăm sóc sức khoẻ cộng đồng
  • Các môn Khoa học

Ngoài ra, sinh viên còn có thể lựa chọn các khóa học và chương trình cung cấp nền tảng hoàn hảo cho sự nghiệp, nhất là trong các lĩnh vực kinh doanh và chăm sóc sức khỏe. Những chương trình này gồm có Cử nhân Kinh doanh (Phân tích và Tin học), Cử nhân Kinh doanh (Tài chính), Thạc sĩ Quản lý Y tế (Quốc tế), Cử nhân Kinh doanh (Kế toán) và Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (Quốc tế).

Học phí

UNE cam kết cung cấp giá trị giáo dục hàng đầu với mức học phí và chi phí hợp lý. Học phí và chi phí sinh hoạt tại UNE phụ thuộc vào các chương trình và ngành học.

  • Học phí Đại học: AUD$24,000 – AUD$31,600/năm tuỳ theo ngành học
  • Học phí Sau đại học: AUD$26,880 – AUD$33,856/năm
  • Học phí khóa Tiếng Anh: AUD $420/tuần

 

Yêu cầu đầu vào

UNE đánh giá sinh viên dựa trên nhiều tiêu chí, bao gồm thành tích học tập, kỹ năng tiếng Anh và kinh nghiệm cá nhân. Điểm yêu cầu đầu vào và yêu cầu khác có thể khác nhau tùy thuộc vào chương trình đào tạo và ngành học.

  • Bậc Đại học: Tốt nghiệp cấp 3, GPA 6.5 – IELTS 6.0 và TOEFL iBT 79
  • Bậc Sau Đại học: Tốt nghiệp đại học – IELTS 6.0 – 7.0 theo ngành và TOEFL iBT 91

University of New England là ngôi trường chất lượng, danh tiếng tại Úc và là nơi học tập của rất nhiều du học sinh Việt Nam. Cho đến nay có khoảng 4,2% sinh viên Việt Nam đang theo học tại đây và đều đạt được những thành tích rất cao. Để biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ ngay với NGG nhé.

Tư vấn cùng Nguyễn Gia Global (NGG)

Hãy liên hệ với NGG nếu bạn đang cần biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ theo:

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Facebook 0916.161.083 Tải tài liệu