Sông Seine, với vẻ đẹp thơ mộng và thanh bình, là một trong những điểm đến hàng đầu ở Paris. Dòng sông này không chỉ là biểu tượng của thành phố lãng mạn, mà còn là nơi thu hút du khách bởi cảnh quan tuyệt đẹp hai bên bờ. Điều này làm cho việc trải nghiệm đi thuyền trên sông Seine và ngắm nhìn phong cảnh trở nên hấp dẫn và thú vị. Vì vậy, nếu bạn có cơ hội, nhanh chóng xin visa để khám phá dòng sông thơ mộng này!

Sông Seine – Vẻ đẹp thơ mộng và thanh bình

Dòng sông Seine hiền hòa được bắt nguồn từ cao nguyên Langres, tên của dòng sông được lấy theo tên của một vị nữ thần trong huyền thoại cổ đại La Mã, tại khu vực đầu nguồn của dòng sông có đặt một bức tượng bằng cẩm thạch- tượng trưng cho nữ thần sông Seine. Dòng sông dài khoảng 777km chảy qua những thành phố xinh đẹp của nước Pháp thơ mộng và nó trở thành một phần không thể thiếu của thủ đô Paris lãng mạn, nó được coi như linh hồn của thành phố thơ mộng này.

Dạo bước trên bờ sông Seine bạn có thể ngắm trọn vẹn cảnh sắc thiên nhiên nơi đây, sự hòa quện của nắng vàng, màu xanh của bầu trời cao rộng khiến du khách bị cuốn hút và đắm chìm với cảnh sắc nơi đây. Ngắm nhìn những công trình kiến trúc cổ kính dọc hai bờ sông Seine bạn sẽ hiểu thêm về phong cách kiến trúc Pháp thời xưa, những ngôi nhà được sơn những gam màu ấm, những mái ngói màu đỏ vẽ nên một bức tranh đầy sống động.

Ghé thăm dòng sông Seine thơ mộng của Paris - VnExpress Du lịch

Ghé thăm dòng sông vào buổi sáng sớm bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên, phẳng lặng với hai bờ kè đá thẳng tắp và 37 cây cầu được bắc ngang dòng sông, dòng sông hơn 100 năm tuổi đã điểm tô cho Paris một nét đẹp không thể diễn tả hết thành lời.Khi màn đêm buông xuống, dòng sông như được thắp sáng bởi hàng trăm ánh đèn lung linh, khiến Paris trở nên hoa lệ và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Những điểm đến nổi tiếng Paris bên dòng sông Seine - VnExpress Du lịch

Nếu có dịp xin visa đi Pháp đến Paris vào mùa hè, du khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành, du thuyền trên dòng sông thơ mộng, hiền hòa thả hồn vào không gian thanh bình nơi đây sẽ khiến du khách cảm thấy vô cùng thư thái. Ngồi trên du thuyền bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước cảnh sắc nơi đây, cảnh sắc đẹp tựa một bức tranh sống động, với những công trình kiến trúc nổi tiếng như tháp Eiffel, những tòa lâu đài cổ kính nguy nga và lộng lẫy, tất cả đã tạo nên một sức hấp dẫn vô cùng lạ kì đối với du khách khi ghé thăm.

Top Những Địa Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Ở Pháp - VTourist

Du khách đừng quên ghé thăm cây cầu Pont des Arts- cây cầu thơ mộng nhất Paris, đây là cây cầu thu hút rất nhiều cặp đôi tình nhân ghé thăm, nó như minh chứng cho tình yêu của lứa đôi. Những cặp đôi đến đây để bày tỏ tình yêu của mình bằng cách viết những lời nhắn chiếc một chiếc ổ khóa sau đó gắn lên thành cầu như thể hiện sự gắn bó và bền chặt của tình yêu lứa đôi. Các đôi tình nhân khi đến với Pont des Arts đều mong muốn lưu giữ tình yêu lâu bền của họ tại mảnh đất lãng mạn nhất thế giới này bằng cách cùng dạo bước, trao nhau những nụ hôn, gửi yêu thương vào móc khóa và ném chìa xuống sông Seine.

Những cây cầu kỳ quan của tình yêu và thù hận ở Paris

Sông Seine là trung tâm và linh hồn của Paris, với vẻ đẹp thơ mộng và yên bình. Không gì thú vị hơn việc thưởng thức cảnh quan đặc biệt này trên du thuyền trên sông Seine, để cảm nhận rõ nét vẻ đẹp độc đáo của kiến trúc Pháp cổ kính. Thả hồn vào dòng sông êm đềm nghe tiếng Saxophone sẽ khiến du khách không khỏi xao xuyến với mảnh đất ngọt ngào và lãng mạn này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Facebook 0916.161.083 Tải tài liệu