Khi du lịch Úc, bạn không chỉ có cơ hội khám phá những địa điểm nổi tiếng, mà còn có dịp thưởng thức những món bánh độc đáo của đất nước này. Úc nổi tiếng với nền ẩm thực phong phú và đa dạng, và các loại bánh không phải là ngoại lệ. Hãy cùng khám phá những loại bánh độc đáo mà bạn không thể bỏ qua khi du lịch Úc.

Bánh quy Anzac

Bánh quy Anzac là một món bánh quy truyền thống của Úc và New Zealand. Bánh có hình dạng tròn và màu hổ phách, được làm từ các nguyên liệu đơn giản như bột mì, đường, bơ, mật ong và nước ép chanh. Bánh quy Anzac có hương vị thơm bơ và mật ong đặc trưng, và thường được ăn trong ngày kỷ niệm Anzac. Đây là một món bánh ngon và ý nghĩa trong văn hóa ẩm thực của Úc.

Ẩm thực Úc: 10 món ăn phải thử khi đến Úc « AMEC

Bánh nướng cari xanh

Bánh nướng cari xanh là một loại bánh nướng truyền thống của người Úc gốc Á-Âu. Bánh có lớp vỏ ngoài giòn rụm và một phần nhân bên trong được làm từ thịt xay, cà rốt, hành tây và gia vị. Khi nướng, bánh có màu xanh đặc trưng do sử dụng lá cari xanh. Mùi thơm của bánh khiến ai cũng không thể cưỡng lại được. Bạn có thể thưởng thức bánh nướng cari xanh tại các quầy bánh nhanh hoặc quán ăn trên khắp đất nước Úc.

9 món ăn những tín đồ du lịch mê bánh không thể bỏ qua

Bánh Hamburger củ dền

Bánh Hamburger củ dền là một loại bánh hamburger độc đáo và đặc biệt của Úc. Bánh có màu tím đẹp mắt nhờ sử dụng củ dền trong quá trình nấu. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được hương vị đặc trưng của củ dền, kết hợp hài hòa với nhân thịt bò xay và các loại rau sống. Bánh Hamburger củ dền là một món ăn phổ biến và rất ngon mà bạn không thể bỏ qua khi du lịch Úc.

WCSA] Hành trình quảng bá các giá trị sáng tạo toàn cầu - Top 100 món ăn đặc sản của các nước trên thế giới (P.02) Hamburger củ cải đường (Úc) -

Bánh Meat Pie

Bánh Meat Pie là một món ăn truyền thống của người Úc. Bánh có hình dạng tròn, với lớp bột ngoài giòn và một nhân bên trong được làm từ thịt bò xay thơm ngon. Bánh Meat Pie thường được ăn kèm với sốt cà chua hoặc sốt Worcestershire. Đây là một món ăn rất ưa thích của người dân Úc, và bạn có thể dễ dàng tìm thấy nó tại các quán ăn và quầy bánh trên khắp Úc.

Bánh Pie Aussie Beef Bò Úc/700gr 4 cái – OanhTraiCay

Bánh kem lạnh Lamington

Bánh kem lạnh Lamington là một trong những loại bánh truyền thống nổi tiếng của Úc. Bánh có hình dạng vuông vắn, được phủ một lớp sô-cô-la và bột năng. Bên trong, bánh có lớp kem và mứt dâu tây thơm ngon. Bánh kem lạnh Lamington thường được ăn trong các buổi trà chiều tại Úc, và được coi như biểu tượng văn hóa nước này.

Những món tráng miệng đặc biệt chỉ có ở Úc - Fantasea Travel

Bánh “mây” – Pavlova

Bánh “mây” hay còn được biết đến với tên gọi Pavlova, là một loại bánh ngọt phổ biến tại Úc và New Zealand. Bánh có dạng vỏ giòn màu trắng, bên trong bông và mềm như mây, kết hợp với lớp kem và các loại trái cây tươi ngon như chuối, dâu tây, kiwi… Bánh “mây” thường được thưởng thức trong các dịp lễ hội và tiệc tùng tại Úc. Đây là một món tráng miệng tuyệt vời để kết thúc bữa ăn.

Pavlova: chiếc bánh được đặt tên theo một vũ công ballet này có gì đặc biệt?

Bánh Tim Tam

Bánh Tim Tam là một trong những loại bánh quy phổ biến và được yêu thích nhất tại Úc. Bánh có hình dạng dài, được làm từ hai lớp bánh quy giòn kết hợp với một lớp kem và một lớp sô-cô-la bên ngoài. Bánh Tim Tam có nhiều hương vị khác nhau như sô-cô-la truyền thống, dừa, bạc hà… Đây là một loại bánh vừa ngon vừa thuận tiện để mang đi làm quà.

Quảng Xuân – Nhà phân phối đa dạng sản phẩm chất lượng cao - Artlive

Bánh mì Damper

Bánh mì Damper là một loại bánh mì truyền thống của người Úc gốc bản địa. Bánh có vỏ giòn và mềm bên trong, được nướng qua lửa. Bánh mì Damper thường được ăn kèm với mật ong hoặc sốt xốt, và thường là món ăn được yêu thích trong các buổi picnic tại Úc.

Những món ăn nổi tiếng tại Úc

Bánh lạnh Vovo

Bánh lạnh Vovo là một loại bánh quy truyền thống của Úc. Bánh có hình dáng dài, được làm từ bột mì, đường và bột nổi. Bên trên bánh, có lớp kem và một lớp mứt dâu tây hoặc mứt mâm xôi. Bánh lạnh Vovo có vị ngọt mát và thường được thưởng thức trong các buổi liên hoan và tiệc tùng.

Những món tráng miệng đặc biệt chỉ có ở Úc - Fantasea Travel

Bạn còn chần chờ gì nữa hãy đến ngay với Úc! Thưởng thức những loại bánh độc đáo và khám phá vị ngon mới của đất nước này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Facebook 0916.161.083 Tải tài liệu