MacEwan University là một trong những trường đại học lớn nhất miền Tây Canada, có chất lượng đào tạo thuộc hàng tốt nhất đất nước này. MacEwan cung cấp 7 chương trình đào tạo cử nhân, 2 chương trình chuyển tiếp đại học, hơn 50 chương trình cử nhân cao đẳng, chứng chỉ nghề cũng như rất nhiều chương trình bắc cầu và dự bị tiếng Anh học thuật. Cùng NGG tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về trường

MacEwan University tọa lạc tại thành phố Edmonton, tỉnh Alberta, Canada. Trường được thành lập vào năm 1971 và có tên gốc là Grant MacEwan Community College, được đặt theo tên của Grant MacEwan, một nhà chính trị và tác gia người Canada. Đây là trường đại học công lập được Chính phủ tài trợ và được biết đến rộng rãi bởi chất lượng đào tạo, học phí phải chăng cùng với nền giáo dục đặt sinh viên làm trọng tâm. Mỗi năm, MacEwan hoan nghênh khoảng 1.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 65 quốc gia trên thế giới.

Sinh viên được tận hưởng lợi thế lớp học quy mô nhỏ, các mô hình học tập đa dạng, cơ hội sắp xếp việc làm, các dịch vụ hỗ trợ và khu kí túc xá nằm ngay trong khuôn viên trường. Ngoài ra, tất cả sinh viên của trường đều được nhận thẻ sử dụng miễn phí các phương tiện công cộng và thẻ thành viên của trung tâm thể dục thể hình, và được miễn phí gói bảo hiểm y tế cơ bản.

Downtown universities are critical to the recovery of city cores

MacEwan University được đánh giá là một trong những trường Đại học công lập tổng hợp hàng đầu của tỉnh bang Alberta – khu vực có hệ thống giáo dục tốt nhất trên thế giới. Bằng chứng là hầu hết những sinh viên bản sứ và sinh viên quốc tế đến du học Canada đang học tập tại đây đều có kết quả rất cao trong các bài kiểm tra quốc gia và quốc tế. Là trường đại học công lập nên MacEwan University có chất lượng tốt, bằng cấp uy tín và sinh viên dễ dàng xin được việc khi ra trường.

Chương trình đào tạo

Đại học MacEwan Canada đào tạo đa dạng ngành nghề, cho sinh viên có nhiều sự lựa chọn. Đặc biệt, trường luôn chú trọng vào những ngành nghề đang cần nguồn nhân lực cao. Một số chương trình đào tạo mang tính quy mô lớn mà trường MacEwan University đang đẩy mạnh đó là: Nghiên cứu truyền thông, Kỹ thuật, Khoa học tự nhiên, Điều dưỡng, Âm nhạc, Giáo dục, Nghệ thuật, Chăm sóc sức khỏe cho trẻ em…

MacEwan University, Allard Hall | Revery Architecture - Arch2O.com

Hơn nữa, còn được theo học một nền giáo dục chất lượng với sĩ số lớp học nhỏ, sinh viên có cơ hội tiếp cận với giảng viên, dễ dàng trao đổi trực tiếp và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng từ những giảng viên hàng đầu của MacEwan University. Như vậy, các sinh viên sẽ không còn cảm thấy quá lạ lẫm hay mất nhiều thời gian để thích nghi, làm quen với môi trường mới.

Đại học MacEwan University, tỉnh Alberta, Canada 2024

Ngoài ra, khi du học Canada tại trường đại học MacEwan, sinh viên quốc tế được ở lại đi làm đến 3 năm sau khi tốt nghiệp từ hệ cao đẳng trở lên. Hơn nữa còn được phép định cư sau 1 năm. Trong khoảng thời gian theo học tại đây, sinh viên được phép làm bán thời gian để giảm bớt gánh nặng về kinh tế.

Yêu cầu đầu vào

Đầu vào tại trường rất linh hoạt, tạo điều kiện cho sinh viên quốc tế khi du học Canada 2024 có cơ hội học tập tại nơi đây. Theo học tại MacEwan University sinh viên sẽ có nhiều cơ hội để phát triển bản thân.

  • Chương trình đại học: IELTS đạt 6.5 hoặc TOEFL iBT đạt 86, điểm tổng kết THPT từ 6.5 đến 8.5
  • Chương trình cao đẳng: IELTS đạt 6.0 hoặc TOEFL đạt 76, điểm tổng kết THPT từ 6.5 đến 8.5
  • Chương trình Anh ngữ ESL: IELTS đạt 4.0, TOEFL iBT đạt 39, điểm THPT từ 6.0 đến 8.0

Học phí

  • Bằng cử nhận, cao đẳng Diploma: 22.000 – 24.000 CAD
  • Chương trình chuyên ngành: 24.500 – 28.000 CAD

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn học sinh có cái nhìn tổng quan về Trường MacEwan University. Nếu có những vấn đề nào chưa rõ cần được tư vấn thêm hãy liên hệ ngay NGG để được tư vấn chi tiết.

Tư vấn cùng Nguyễn Gia Global (NGG)

Hãy liên hệ với NGG nếu bạn đang cần biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ theo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Facebook 0916.161.083 Tải tài liệu