Trường Đại học Université de Montréal là một trong những trường đại học hàng đầu ở Canada và được xem là một trong những trung tâm giáo dục và nghiên cứu hàng đầu trên thế giới. Với một lịch sử lâu đời và danh tiếng uy tín, trường là điểm đến lý tưởng cho những sinh viên quốc tế muốn có một trải nghiệm du học tốt nhất. Cùng NGG tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan về Trường Đại học Université de Montréal

Trường Đại học Université de Montréal được thành lập vào năm 1878 và là một trong ba trường đại học nổi tiếng ở Montreal, Quebec, Canada. Trường cung cấp các chương trình đào tạo từ cấp độ đại học đến sau đại học, với sự đa dạng về ngành học và lĩnh vực nghiên cứu.

Một trong những điểm nổi bật của Trường Đại học Université de Montréal là hệ thống giảng dạy và nghiên cứu chất lượng cao, cùng với môi trường học thuật thân thiện và đa văn hóa. Nơi đây, sinh viên có cơ hội tiếp xúc với nền giáo dục tiên tiến và các cơ sở vật chất hiện đại, tạo điều kiện tối ưu để phát triển khả năng học tập và sự nghiệp.

Trường Đại học Université de Montréal | duhocnamphong.vn

Ngoài ra, Trường Đại học Université de Montréal còn có một đội ngũ giảng viên và nhân viên tận tâm, giàu kinh nghiệm trong việc hướng dẫn và hỗ trợ sinh viên. Sinh viên có thể yên tâm rằng họ sẽ nhận được sự quan tâm và được trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong tương lai.

Cơ sở vật chất

Trường Đại học Université de Montréal đầu tư mạnh vào cơ sở vật chất để tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên trong quá trình học tập và nghiên cứu. Trường có nhiều tòa nhà hiện đại, được trang bị các phòng học, phòng thí nghiệm, thư viện, trung tâm nghiên cứu và các cơ sở giải trí phục vụ sinh viên.

Với hơn 6 triệu tài liệu, bao gồm sách, bài báo, các nguồn tài liệu điện tử và cơ sở dữ liệu trực tuyến, thư viện cung cấp cho sinh viên và giảng viên tất cả các tài liệu cần thiết để nghiên cứu và tiến xa trong học tập. Điều này giúp sinh viên có môi trường học tập và nghiên cứu tốt nhất, từ đó phát triển toàn diện khả năng học tập và rèn luyện kỹ năng.

Tại sao nên chọn Trường Đại học Université de Montréal

Việc chọn Trường Đại học Université de Montréal là một quyết định sáng suốt đối với những ai muốn có một trải nghiệm du học đẳng cấp và kiến thức chất lượng. Dưới đây là những lý do nên chọn trường:

  • Chất lượng nhân viên của đại học Montreal tốt nhất trong top 100 của Canada.
  • Trường có 3 cơ sở nghiên cứu – Cơ sở nghiên cứu về Miễn dịch và Ung thư, phòng Nghiên cứu Cyberjustice và Trung tâm Quốc tế về Tội phạm học.
  • Trường xếp hạng thứ 103 những trường đại học tốt nhất thế giới
  • Đại học Montreal dẫn đầu về trường đại học sử dụng tiếng Pháp toàn diện nhất Thế giới.
  • Montreal là trường đại học nghiên cứu lớn thứ 2 tại Canada.
  • Trường có hàng trăm thỏa thuận nghiên cứu với các cơ sở giáo dục ở hơn 50 quốc gia

Các sinh viên tại Trường Đại học Université de Montréal có cơ hội tiếp xúc với một môi trường học thuật đa văn hóa, nơi họ có thể tương tác và học hỏi từ các sinh viên và giảng viên đến từ khắp nơi trên thế giới. Điều này không chỉ giúp mở rộng kiến thức và tầm nhìn của sinh viên, mà còn giúp họ trở thành công dân toàn cầu có khả năng đối phó với các thách thức trong cuộc sống và công việc sau này.

Trường Đại học Université de Montréal | duhocnamphong.vn

Chương trình đào tạo

Trường Đại học Université de Montréal cung cấp nhiều chương trình đào tạo đa dạng và chất lượng trong các lĩnh vực khác nhau. Sinh viên có thể lựa chọn từ các ngành như

  • Khoa học xã hội
  • Khoa học tự nhiên
  • Truyền thông
  • Y Dược
  • Kinh tế
  • Khoa học thần kinh
  • Nghiên cứu tôn giáo và thần học

Học phí và chi phí học tập

Học phí và chi phí học tập tại Trường Đại học Université de Montréal phụ thuộc vào loại chương trình học và quốc tịch của sinh viên. Tuy nhiên, trường cam kết cung cấp một môi trường học tập và nghiên cứu phù hợp với giá trị của học phí đó.

  • Học phí: 25.684 CAD Tùy ngành và bậc học
  • Chi phí sinh hoạt: 1000 CAD

Trường cũng cung cấp nhiều học bổng và hỗ trợ tài chính cho sinh viên quốc tế, giúp giảm bớt gánh nặng về chi phí học tập. Sinh viên quốc tế nên liên hệ với phòng tư vấn sinh viên của trường để biết thêm thông tin về học bổng và các cơ hội tài chính khác.

Yêu cầu đầu vào

Trường Đại học Université de Montréal đặt yêu cầu đầu vào khá cao đối với sinh viên quốc tế. Để được nhận vào trường, sinh viên cần đạt các tiêu chuẩn về điểm số, kiến thức và kỹ năng tiếng Anh hoặc tiếng Pháp (ngoại trừ sinh viên người bản xứ).

Điểm số đầu vào phụ thuộc vào từng ngành và chương trình học. Sinh viên nên tham khảo thông tin cụ thể từ trang web chính thức của trường hoặc liên hệ với phòng tư vấn sinh viên để biết thêm chi tiết về yêu cầu đầu vào của ngành và chương trình học mà họ quan tâm.

Học bổng

Trường Đại học Université de Montréal cung cấp nhiều học bổng cho sinh viên quốc tế. Các học bổng này có thể giúp giảm bớt gánh nặng về chi phí học tập và hỗ trợ sinh viên trong việc đạt được mục tiêu học tập của mình. Mỗi năm, sinh viên quốc tế tại Montreal đều có cơ hội được nhận những suất học bổng miễn thuế .

Điều kiện học bổng: Sinh viên phải đang theo học tại chương trình đào tạo toàn thời gian hoặc đang tham gia chương trình đào tạo thạc sĩ, tiến sĩ chuyên nghiệp; có thành tich học tập xuất sắc và phải cung cấp đầy đủ giấy tờ thủ tục xin học bổng miễn thuế tại quốc gia của mình.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn học sinh có cái nhìn tổng quan về Trường Đại học Université de Montréal. Nếu có những vấn đề nào chưa rõ cần được tư vấn thêm hãy liên hệ ngay NGG để được tư vấn chi tiết.

Tư vấn cùng Nguyễn Gia Global (NGG)

Hãy liên hệ với NGG nếu bạn đang cần biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ theo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Facebook 0916.161.083 Tải tài liệu