Giới thiệu về trường

Trường Cao đẳng University of Canberra College (UCC) là một trong những trường đào tạo hàng đầu tại Úc. Trường nằm trong khuôn viên của Đại học University of Canberra, trong lòng thành phố Canberra, thủ đô của Úc.

UC College chuyên đào tạo sinh viên kỹ năng học thuật và kỹ năng tiếng Anh cho các sinh viên trong và ngoài nước chưa đủ điều kiện vào University of Canberra. Đến với University of Canberra College, bạn sẽ có cơ hội được trau dồi những kiến thức còn thiếu, sau đó, bạn sẽ có cơ hội bước vào University of Canberra, ngôi trường thuộc top 10 tại Úc và thuộc top 1% trên toàn thế giới. Cho đến nay, trường đã tiếp nhận cả ngàn sinh viên quốc tế từ khắp các đất nước.

Học bổng Đại học Canberra và University of Canberra College | Sunrise  Vietnam

Nhờ vào sự kết hợp giữa chất lượng đào tạo và cơ sở vật chất hiện đại, Trường Cao đẳng University of Canberra College đã trở thành một trong những trường hàng đầu tại Úc. Tất cả các chương trình đào tạo đều được thiết kế để đáp ứng nhu cầu thị trường lao động và đảm bảo sinh viên có thể tiếp tục học tập ở trường đại học sau khi tốt nghiệp.

About UC College - University of Canberra

Trường luôn đầu tư để sinh viên được thoải mái và có một không gian học tập đẹp đẽ, hiện đại. Bên cạnh đó, trường cũng rất quan tâm đến việc tạo điều kiện cho sinh viên tham gia các hoạt động thể thao, văn hóa và hoạt động xã hội, tạo ra một bầu không khí sôi động cho trường.

Tại sao nên chọn Trường Cao đẳng University of Canberra College

Trường Cao đẳng University of Canberra College có nhiều ưu điểm và lợi ích khiến sinh viên nên chọn nơi này cho việc học tập và phát triển bản thân:

  • Học sinh sau khi hoàn thành chương trình ở trường cao đẳng Canberra sẽ có cơ hội được chuyển tiếp vào đại học Canberra – 1 trong những trường đại học hàng đầu ở Úc.
  • Khu học xá ngay trong khuôn viên trường đại học Canberra, tạo điều kiện cho sinh viên thích nghi với môi trường, trang thiết bị và dịch vụ của trường đại học từ sớm.
  • Quy mô lớp học nhỏ, giúp sinh viên và giảng viên có nhiều cơ hội tương tác với nhau và đảm bảo chất lượng học tập của từng sinh viên.
  • Yêu cầu đầu vào linh hoạt, mở ra nhiều cánh cửa, cơ hội cho sinh viên vào trường đại học Canberra.

Các ngành và chương trình đào tạo

Nếu bạn chưa có đủ điều kiện để vào được University of Canberra với chuyên ngành mình mong muốn thì hãy tìm đến University of Canberra College để có được tấm vé vào được trường nhé. University of Canberra College có rất nhiều chương trình dự bị có thể giúp bạn đạt được điều đó. Tùy vào học lực và các kỹ năng mà bạn cần trau dồi mà bạn sẽ chọn cho mình chương trình học khác nhau. Dưới đây là các chương trình dành cho sinh viên quốc tế như bạn.

Chương trình Dự bị tiếng Anh

Đây là chương trình dành cho cả sinh viên trong nước và quốc tế, giúp sinh viên đạt đủ trình độ tiếng Anh mà chương trình cử nhân của Đại học yêu cầu. UC College có đa dạng các cấp độ tiếng Anh, phù hợp cho nhiều trình độ khác nhau. Cấp độ của chương trình bạn học sẽ được đánh giá dựa trên kỹ năng Nói và Viết của bạn, bên cạnh đó là chương trình cử nhân mà bạn đang nhắm tới.

Chương trình Dự bị Đại học cho sinh viên quốc tế

Đây là chương trình dành riêng cho sinh viên quốc tế, có mong muốn lấy bằng cử nhân của trường Đại học nhưng chưa đạt đủ yêu cầu đầu vào của chuyên ngành mình chọn. Chương trình kéo dài trong vòng 1 năm. Sau khi học xong, bạn sẽ có đủ các kỹ năng, một tâm thế sẵn sàng cho cuộc sống Đại học và đạt đủ yêu cầu đầu vào của trường và có thể bắt đầu chương trình cử nhân.

Chương trình Cao đẳng

Nếu bạn có dự định lấy bằng cử nhân nhưng chưa đạt đủ yêu cầu đầu vào của chương trình, bạn cũng có thể chọn con đường học chương trình cao đẳng. University of Canberra College hiện đang đào tạo không ít ngành nghề cần thiết hiện nay. Chương trình cao đẳng sẽ vừa đào tạo cho bạn các môn chuyên ngành, vừa hỗ trợ bạn chuẩn bị cho chương trình Đại học. Sau khi kết thúc chương trình Cao đẳng, bạn có thể bắt đầu học năm hai chương trình cử nhân. University of Canberra College hiện có các khoa sau:

  • Mỹ thuật và Thiết kế
  • Kinh doanh, Chính phủ và Luật
  • Giáo dục
  • Y tế
  • Khoa học và Công nghệ

Chương trình Dự bị Chứng chỉ Sau Đại học

Đây là chương trình dành riêng cho sinh viên quốc tế đã hoàn thành bậc cử nhân nhưng chưa đạt đủ yêu cầu đầu vào của chương trình Sau Đại học. Chương trình này kéo dài trong vòng nửa năm, giúp bạn có đủ các kỹ năng học thuật và nghiên cứu để có thể học chương trình Thạc sĩ tại Đại học.

Học phí và chi phí học tập

Học phí và chi phí học tập tại Trường Cao đẳng University of Canberra College phụ thuộc vào chương trình và ngành học mà sinh viên chọn.

  • Chương trình Dự bị tiếng Anh: $450/tuần
  • Chương trình Dự bị Đại học: $16,264 AUD/năm
  • Chương trình Cao đẳng: $20,000 AUD/năm – $29,000 AUD/năm
  • Chương trình Dự bị Chứng chỉ Sau Đại học: $26,800 AUD/năm

Ngoài ra sinh viên cần thiết chú ý chi phí sinh hoạt có thể thay đổi tùy thuộc vào lựa chọn của sinh viên về nơi ở, ăn uống, đi lại và hoạt động giải trí. Sinh viên nên tính toán và lên kế hoạch chi tiêu phù hợp để có thể duy trì cuộc sống học tập một cách hiệu quả.

Yêu cầu đầu vào

Để được nhập học tại Trường Cao đẳng University of Canberra College, sinh viên cần đáp ứng các yêu cầu đầu vào sau:

Dự bị Đại học

  • Hoàn thành chương trình học lớp 11
  • IELTS 5.5

Chương trình Cao đẳng

  • Tốt nghiệp THPT
  • Điểm trung bình GPA 5.5/10
  • Diploma : IELTS ≥ 6.0
  • Diploma extended: IELTS ≥ 5.5

Dự bị Chứng chỉ Sau Đại học:

  • IELTS ≥ 6.0, điểm thành phần ≥ 6.0
  • TOEFL iBT ≥ 60

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn học sinh có cái nhìn tổng quan về Trường Cao đẳng University of Canberra College. Nếu có những vấn đề nào chưa rõ cần được tư vấn thêm hãy liên hệ ngay NGG để được tư vấn chi tiết.

Tư vấn cùng Nguyễn Gia Global (NGG)

Hãy liên hệ với NGG nếu bạn đang cần biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ theo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Facebook 0916.161.083 Tải tài liệu