Giới thiệu về trường

Trường cao đẳng Excelsia College là một trong những trường đại học tư thục hàng đầu tại Úc và được thành lập từ năm 1983. Trường Excelsia hiện đang có hơn 3,000 sinh viên. Song song với số lượng lớn học viên ở nước sở tại, trường Excelsia có lượng sinh viên quốc tế đến từ 60 quốc gia trên thế giới. Với hơn 39 năm phát triển và đào tạo, trường Excelsia đã có hơn 8,000 sinh viên tốt nghiệp trên toàn thế giới.

Trường cao đẳng Excelsia College nổi tiếng với chất lượng giảng dạy hàng đầu và tầm nhìn cùng sự cam kết chất lượng của mình. Với mục tiêu trở thành một trường đại học hàng đầu về việc đào tạo và phát triển nhân cách. Trường cao đẳng Excelsia College cam kết mang đến cho sinh viên một môi trường học tập đa văn hóa và đội ngũ giảng viên tận tâm và giàu kinh nghiệm.

Cơ sở vật chất

Trung tâm sinh viên Excelsia College cung cấp nơi nghỉ ngơi cho sinh viên giữa các lớp. Trung tâm sinh viên được trang bị đồ nội thất hiện đại và các khu vực sảnh tiếp khách, tạo ra một bầu không khí thoải mái cho sự chuyển tiếp, học tập hoặc ăn trưa. Các tiện nghi bao gồm máy bán hàng tự động, lò vi sóng và khu vực bếp. Trong suốt năm, trung tâm sinh viên được sử dụng cho các sự kiện và chức năng của sinh viên và cựu sinh viên.

Excelsia College - VNIS Education

Không phải ngẫu nhiên mà trường Excelsia có thế mạnh về ngành Âm nhạc, Kịch, Làm phim. Trường đã tích cực đầu tư một khan phòng cung cấp không gian diễn tập hết sức chuyên nghiệp, nâng cao hiệu quả học tập của học sinh. Thính phòng với sức chứa hơn 150 ghế ngồi, sân khấu có mô-đun đẩy cùng hiệu ứng âm thanh hậu trường sống động.

DU HỌC ÚC VỚI HỌC PHÍ SIÊU TIẾT KIỆM TẠI TRƯỜNG EXCELSIA COLLEGE - CÔNG TY  TNHH TƯ VẤN MISSION EDUCATION

Ngoài ra, Trường cao đẳng Excelsia College còn có thư viện đa ngôn ngữ với nguồn tài liệu phong phú, phục vụ tốt nhu cầu học tập và nghiên cứu của sinh viên. Các phòng thực hành và phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế, giúp sinh viên có cơ hội áp dụng kiến thức vào thực tế.

Các ngành đào tạo

Trường cao đẳng Excelsia College cung cấp đa dạng các ngành và chương trình đào tạo phong phú, từ ngành nghệ thuật, âm nhạc, truyền thông đến kinh doanh và công nghệ thông tin. Sinh viên có thể lựa chọn theo sở thích và khả năng của mình để theo đuổi những ngành nghề mà mình yêu thích. Một số ngành và chương trình đào tạo nổi bật tại Excelsia College bao gồm:

  • Bachelor of  Early Childhood Education: $12,800/năm
  • Bachelor of Management and Entrepreneurship : $14,000/năm
  • Master of Business ( Research ) : $15,000/ năm
  • Master off Business Administration : $15,000/ năm
  • Bachelor of Music : $21,000/năm
  • Graduate Diploma of Counselling : $22,500/năm

Yêu cầu đầu vào

Trường cao đẳng Excelsia College đặt yêu cầu đầu vào khá cao để đảm bảo chất lượng đào tạo và sự thành công của sinh viên. Một số yêu cầu đầu vào của Trường cao đẳng Excelsia College bao gồm:

Chương trình cử nhân:

  • Tốt nghiệp THPT với GPA trên 6.5,
  • IELTS 6.0 không kỹ năng nào dưới 6.0

Chương trình thạc sĩ:

  • Master of business by research: Ielts >= 6.5
  • Master of business administration: Ielts 6.5
  • Master of Social Work (Qualifying): Ielts 7.0

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về Trường cao đẳng Excelsia College. Nếu có vấn đề chưa rõ hãy liên hệ ngay NGG để được tư vấn chi tiết.

Tư vấn cùng Nguyễn Gia Global (NGG)

Hãy liên hệ với NGG nếu bạn đang cần biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ theo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Facebook 0916.161.083 Tải tài liệu