Đại học Cape Breton tọa lạc tại trung tâm đảo Cape Breton, thành phố Sydney – thành phố biển tại ven bờ Đại Tây Dương là một trong những thành phố trọng yếu của Canada thuộc khu danh thắng Canadian Maritime lừng danh thế giới của bang Nova Scotia. Cùng NGG tìm hiểu về Đại học Cape Breton qua bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu về trường

Cape Breton University (viết tắt là CBU) được thành lập vào năm 1953. Đại học Cape Breton được trang bị tốt với cơ sở vật chất và dịch vụ hàng đầu cho sinh viên, nhân viên và giảng viên của trường. Một trong số đó là bộ phận Dịch vụ CNTT cung cấp hỗ trợ tốt nhất có thể cho sinh viên và nhân viên, từ mạng thông qua hỗ trợ giáo dục, máy tính học thuật và hành chính.

Tất cả các phòng học của Trường đều được trang bị công nghệ lớp học thông minh. Mạng không dây được trang bị sẵn sàng trong toàn khuôn viên trường. Cape Breton University cung cấp Dịch vụ Y tế Khuôn viên – Trung tâm Y tế Max Bell, cũng như Cơ sở Sức khỏe & Sức khỏe Cape Breton và Thư viện CBU.

DU HỌC CANADA - CAPE BRETON UNIVERSITY

Trường Đại học Cape Breton luôn đào tạo với phương châm mang đến chương trình học có thứ tự, ý nghĩa và tính liên đới. Trường luôn tự hào là tiên phong trong mô hình giảng dạy chuyên ngành Khoa học tự nhiên và Xã hội. Trong đó, ưu thế của viện Kinh tế là sự tổ hợp các chương trình thế mạnh, bồi dưỡng toàn diện cho sinh viên ở tất cả các mặt như tư duy, giá trị, giao tiếp và phát triển kinh tế.

International Student Services - Cape Breton University : Cape Breton University

Trường Cape Breton University hiện có khoảng 4.700 sinh viên theo học: gần 60% sinh viên tại bang Nova Scotia là sinh viên Trường Cape Breton University; sinh viên quốc tế chiếm khoảng 34% tổng số sinh viên của CBU.

Trường Cape Breton University ở Canada | IDP Vietnam

Cape Breton được bầu chọn là một trong 50 điểm đến không thể không đến trong đời. Bên cạnh đó, theo số liệu thống kê khí tượng, nhiệt độ trung bình mùa đông ở đây ấm nhất Canada – điều kiện lý tưởng để sinh sống và học tập. Bang Nova Scotia đang thu hút nhân lực với chính sách định cư theo chương trình đề cử bang hấp dẫn, phù hợp cho sinh viên quốc tế.

Ưu điểm nổi  Đại học Cape Breton

  • Đến với Cape Breton, các bạn sinh viên tự tay trao cơ hội cho mình được học tập và trải nghiệm trong một môi trường thuần Anh ngữ, đây chính là môi trường sống tuyệt vời cho những ai muốn cải thiện khả năng ngôn ngữ của mình, nhất là khi tiếng anh đã trở thành “International Language” được cả thế giới công nhận.
  • Đây là 1 trong 5 trường đại học ở Canada cung cấp bằng Cử nhân Khoa học Sức khỏe (Sức khỏe Cộng đồng)
  • Trường đại học có học phí thấp nhất ở Nova Scotia
  • Trường được đánh giá cao về độ hài lòng của sinh viên khi học tại trường
  • Có nhiều chương trình Thực tập hưởng lương (mức lương tối thiểu là 12,55 CAD/ một giờ)

Chuyên ngành đào tạo

Bên cạnh các chuyên ngành Đại học hệ 4 năm như thông thường, trường Cape Breton University còn đào tạo Cử nhân Đại học 03 năm và cung cấp một số chương trình học Đặc biệt tại Canada. Hệ Đại học 03 năm bao gồm các ngành: Dầu khí Hóa học Toán học Điện tử Sinh học Tâm lý học Công nghệ môi trường Quản trị nhà hàng khách sạn.

Trong đó, hệ Đại học 03 năm ngành Quản trị Nhà hàng khách sạn (có thực tập hưởng lương, cơ hội việc làm rộng mở ở cả Canada và Việt Nam). Trường Cape Breton University là trường Đại học duy nhất ở Canada đào tạo Cử nhân Quản trị Nhà hàng khách sạn và Du lịch chỉ có 03 năm, bao gồm cả 12 tháng thực tập hưởng lương.

Chương trình thực tập hưởng lương trường Cape Breton University

Cape Breton University cũng là đối tác giáo dục duy nhất ở Canada của tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới InterContinental Hotels Group (IHG) hỗ trợ việc thực tập cho sinh viên. IHG là tập đoàn sở hữu những thương hiệu lớn như InterContinental và Holiday Inn. Mức lương thực tập thấp nhất là 12,55 CAD/ một giờ, thời gian thực tập ít nhất là 1080 giờ (tức thu nhập $13,554 CAD), thời gian thực tập dài nhất là 2,000 giờ (tức thu nhập 25.100 CAD).

Sau khi hoàn thành chương trình thực tập, sinh viên sẽ được nhận chứng chỉ thực tập của tập đoàn IHG có giá trị toàn cầu và được ưu tiên nhận vào làm việc cho tập đoàn này. Việc có được 01 năm kinh nghiệm làm viêc tại Canada trước khi tốt nghiệp sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho du học sinh được định cư tại Canada sau khi tốt nghiệp. Hơn nữa, sau khi tốt nghiệp, du học sinh sẽ được ở lại Canada thêm 03 năm để làm việc. Cape Breton University là trường nằm tại bang Nova Scotia, nơi đang nằm trong chương trình khuyến khích định cư AIPP nên sinh viên quốc tế dễ dàng định cư ở lại Canada hơn những bang khác.

Học phí và chi phí học tập

  • Phí ghi danh: 80 CAD
  • Học phí (bao gồm bảo hiểm và các khoản phí): 18.915 – 19.578 CAD/năm
  • Phí ký túc xá: 4,300 CAD/năm (phòng đôi)
  • Tiền ăn: 2.835 CAD – 3.160 CAD/kỳ

Yêu cầu đầu vào

  • Tốt nghiệp PTTH cho chương trình Cao đẳng, Cử nhân. Tốt nghiệp Đại học đối với chương trình Post-Baccalaureate Diploma và Thạc Sỹ. Riêng chương trình Thạc sỹ Quản trị kinh doanh về Phát triển kinh tế cộng đồng: GMAT, 3 thư giới thiệu, Resume, Statement 500-800 từ, phỏng vấn.
  • Tiếng Anh: Tối thiểu Toefl 80 / Ielts 6.5 (Không kỹ năng nào Ielts 6.0).

Sinh viên chưa có chứng chỉ tiếng Anh có thể đăng ký khóa tiếng Anh của trung tâm anh ngữ ICEAP của Đại học Cape Breton. Chương trình tiếng Anh ICEAP có 7 cấp độ. 8 tuần/cấp độ (từ cấp độ Foundation (1-3) đến Intermediate (4-6) và Bridge Course). Riêng sinh viên đăng ký chương trình MBA sẽ học thêm các khóa CBU Entrance Exam Preparation and Business Background Courses.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn học sinh có cái nhìn tổng quan về Trường Cape Breton University. Nếu có những vấn đề nào chưa rõ cần được tư vấn thêm hãy liên hệ ngay NGG để được tư vấn chi tiết.

Tư vấn cùng Nguyễn Gia Global (NGG)

Hãy liên hệ với NGG nếu bạn đang cần biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ theo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Facebook 0916.161.083 Tải tài liệu