Giới thiệu về trường

Trường Mount Saint Vincent University (MSVU) là một trong những trường đại học uy tín tại Canada. Được thành lập vào năm 1873, trường nằm tại thành phố Halifax, tỉnh Nova Scotia. Với hơn 140 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, MSVU tự hào là một trong những trường nữ duy nhất còn tồn tại ở Canada.

Trường Mount Saint Vincent University nổi tiếng với chất lượng giảng dạy và sự đa dạng trong chương trình đào tạo. Trường cung cấp môi trường học tập đáng tin cậy và được giáo viên, sinh viên đánh giá cao.

Trường Đại Học Mount Saint Vincent University - Nova Scotia, Canada

Cơ sở vật chất

Trường Mount Saint Vincent University có cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo mang đến cho sinh viên môi trường học tập tiện nghi và thuận lợi. Trường có các tòa nhà giảng đường được trang bị đầy đủ các dụng cụ, phòng thí nghiệm, thư viện lớn và các phòng học đáp ứng đủ tiêu chuẩn quốc tế.

Du học Canada tại trường Đại học Mount Saint Vincent

Ngoài ra, trường còn có các phòng thể dục, khu vực sinh hoạt sinh viên, nhà hàng cùng các tiện ích khác như ngân hàng, cửa hàng và các dịch vụ hỗ trợ sinh viên. Tất cả điều này tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên trong quá trình học tập và sinh hoạt tại trường.

Tại sao nên chọn Trường Mount Saint Vincent University

Trường Mount Saint Vincent University được đánh giá cao bởi chất lượng giảng dạy, nguồn tài năng giảng viên và cơ sở vật chất hiện đại. Dưới đây là những lý do khi chọn MSVU:

  • Sĩ số sinh viên trong 1 lớp nhỏ, chỉ tầm 24 sinh viên, tạo điều kiện để giảng viên quan tâm được đến từng cá nhân trong quá trình học
  • Chương trình Co-op: vào năm thứ 3, sinh viên có cơ hội thực tập để tích lũy kinh nghiệp, giúp cho quá trình làm việc sau này
  • Tỉ lệ sinh viên quốc tế cao: Sinh viên quốc tế đến từ hơn 60 quốc gia trên thế giới
  • Dịch vụ sinh viên đa dạng: dịch vũ hỗ trợ học tập, trung tâm đăng ký ngay trong trường, lên kế hoạch về nghề nghiệp tương lai, dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho sinh viên, hoạt động giải trí thể dục thể thao,…

Trường Đại Học Mount Saint Vincent University - Nova Scotia, Canada

Chương trình đào tạo

Trường Mount Saint Vincent University cung cấp rất nhiều chương trình và ngành học đa dạng, từ các ngành kinh tế, khoa học xã hội, ngôn ngữ phương Tây đến các ngành sáng tạo nghệ thuật, công nghệ thông tin và y tế.

Các chương trình nổi bật

  • Cử nhân Nhân văn chính sách cộng đồng
  • Cử nhân Văn học ứng dụng ( nghiên cứu thanh thiếu niên )
  • Cử nhân/Thạc sĩ Quan hệ công chúng
  • Cử nhân Quản trị kinh doanh
  • Cử nhân Khoa học truyền thông
  • Cử nhân Quản trị nhà hàng khách sạn và du lịch
  • Cử nhân/Thạc sĩ Ứng dụng dinh dưỡng cho con người

Trường cung cấp chương trình cử nhân, cao học và tiến sĩ giúp sinh viên có thể lựa chọn theo sở thích và mục tiêu nghề nghiệp của mình. Các chương trình đào tạo tại Mount Saint Vincent University đảm bảo chất lượng và khả năng cạnh tranh cao trên thị trường lao động.

Du học Canada: Đại học Mount Saint Vincent

Chi phí học tập

Về mặt học phí, Trường Mount Saint Vincent University cung cấp các mức học phí phù hợp với sinh viên quốc tế. Chi phí học tập bao gồm học phí, chi phí sinh hoạt, bảo hiểm và các khoản phí khác như tiền ăn, đi lại, sách vở.

  • Đại học: $15,402- $17,660
  • Sau Đại học : $11,853
  • Chi phí ăn ở: $7,024- $10,823

MSVU cũng cung cấp các chương trình học bổng và hỗ trợ tài chính cho sinh viên quốc tế, giúp làm giảm gánh nặng tài chính và tạo điều kiện thuận lợi cho học tập.

Điều kiện nhập

Để được nhập học tại Trường Mount Saint Vincent University, sinh viên quốc tế cần đáp ứng các yêu cầu đầu vào nhất định của trường. Điều kiện ghi rõ về yêu cầu giấy tờ, điểm số, khả năng tiếng Anh và các yêu cầu khác.

  • Bậc đại học: Tốt nghiệp THPT với điểm trung bình trên 70%, IELTS từ 6.5 trở lên, TOEFL iBT 88
  • Bậc Sau đại học: Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng với điểm trung bình trên 75%, IELTS từ 7.0 trở lên, TOEFL iBT 93

Qua đó, sinh viên có thể tham khảo trước và chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ và điều kiện để có cơ hội nhập học tại trường.

Học bổng

Trường Mount Saint Vincent University cung cấp nhiều học bổng cho sinh viên quốc tế. Học bổng được trao dựa trên kết quả học tập, thành tích cá nhân, năng lực lãnh đạo và đóng góp cho cộng đồng.

Entrance Scholarship

  • Trị giá: $2,500-$28,000 CAD
  • Điều kiện: GPA 8.0 trở lên

Sinh viên quốc tế có thể nộp đơn xin học bổng sau khi được nhận vào trường và đáp ứng các yêu cầu liên quan. Học bổng giúp sinh viên giảm được gánh nặng tài chính và có cơ hội tiếp tục theo đuổi học tập tại Trường Mount Saint Vincent University.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn học sinh có cái nhìn tổng quan về Trường Mount Saint Vincent University. Nếu có những vấn đề nào chưa rõ cần được tư vấn thêm hãy liên hệ ngay NGG để được tư vấn chi tiết.

Tư vấn cùng Nguyễn Gia Global (NGG)

Hãy liên hệ với NGG nếu bạn đang cần biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ theo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Facebook 0916.161.083 Tải tài liệu