Collège Universitaire Dominicain là một trong những trường đại học hàng đầu tại Canada. Với lịch sử lâu đời và uy tín vươn xa, trường đại học này đáng xem xét cho những ai đang có dự định du học Canada. Cùng  tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về trường

Trường Collège Universitaire Dominicain được thành lập vào năm 1900 tại Toronto, Ontario, Canada. Với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, Collège Universitaire Dominicain đã trở thành một trung tâm học thuật uy tín và chất lượng với hàng ngàn sinh viên trong nước và quốc tế đang theo học tại đây.

Collège Universitaire Dominicain chú trọng vào sự phát triển cá nhân của sinh viên thông qua các khóa học mang tính ứng dụng cao và môi trường học tập đa văn hóa. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn sâu, trường đại học này cam kết đem đến cho sinh viên một trải nghiệm học tập đẳng cấp và độc đáo.

Study Abroad in Canada at Dominican University College | ApplyBoard

Trường Collège Universitaire Dominicain có các cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu học tập và sinh hoạt của sinh viên. Trường có nhiều tòa nhà học và thư viện với nguồn tài liệu phong phú để hỗ trợ quá trình học tập. Ngoài ra, trường còn có các phòng thí nghiệm và trung tâm nghiên cứu được trang bị đầy đủ các thiết bị và công nghệ tiên tiến, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên trong quá trình thực hiện các dự án và nghiên cứu.

Các điểm nổi bật

  • Đại học Dominican là trường nghiên cứu, giảng dạy hàng đầu về triết học, thần học và đạo đức
  • Trường tọa lạc tại Ottawa – một thành phố sôi động, hiện đại với cả sự quyến rũ của thiên nhiên và năng lượng của cuộc sống đô thị
  • DUC nằm nép mình trong một góc phố, rất gần với cuộc sống về đêm, nhà hàng, viện bảo tàng, hòa nhạc và kịch

Trung tâm Nghệ thuật Quốc gia (NAC) cung cấp vé Live Rush cho sinh viên DUC, cho phép sinh viêm xem một số chương trình biểu diễn tốt nhất thế giới với mức giá rất hợp lý

Collège universitaire dominicain | ACUFC

Chương trình đào tạo

Collège Universitaire Dominicain cung cấp một loạt các ngành và chương trình đào tạo đa dạng, đáp ứng nhu cầu của sinh viên. DUC đào tạo các chương trình lấy chứng chỉ, Đại học và sau đại học:

Certificate Programs

  • Certificate in Theological Studies
  • Certificate in Philosophy and in Theology (Transition Program)

Undergraduate Programs

  • Bachelor in Theology – B.Th.
  • Bachelor of Arts with major in Theology and minor in Philosophy – B.A.sp.Th.
  • Bachelor of Arts (Honours) with double major in Philosophy and in Theolog – B.A.sp.Ph.Th.
  • Bachelor of Arts (Honours) with major in Philosophy and minor in Theology – B.A.sp.Ph.

Graduate Programs

  • Master of Arts in Theology (M.A.Th) and Licenciate (S.T.L) of two years
  • Master of Theology (M.Th) – Civil Degree of one year
  • Doctorate in Theology (PhD / Canonical Degree)

Collège Universitaire Dominicain cũng liên tục cập nhật các chương trình học mới và công nghệ tiên tiến nhằm đáp ứng xu hướng phát triển của ngành và nhu cầu của thị trường lao động.

Collège universitaire dominicain - AUF

Học phí và chi phí học tập

Học phí và chi phí học tập tại Trường Collège Universitaire Dominicain phụ thuộc vào chương trình đào tạo và quốc tịch của sinh viên. Tuy nhiên, trường đại học này cam kết cung cấp các hình thức hỗ trợ tài chính như học bổng và việc làm bán thời gian để giúp sinh viên giảm thiểu chi phí học tập.

  • Bậc Đại học: $11.200/năm
  • Bậc sau Đại học: $16.800/năm

Ngoài ra, thành phố Toronto có chi phí sinh hoạt tương đối cao, tuy nhiên, sinh viên cũng có nhiều cơ hội làm thêm công việc bán thời gian để kiếm thêm thu nhập và chi trả chi phí sinh hoạt.

Yêu cầu đầu vào

Để xin học tại Trường Collège Universitaire Dominicain, sinh viên cần đáp ứng các yêu cầu đầu vào như điểm trung bình lớp 12, kết quả bài test tiếng Anh và các yêu cầu khác tùy thuộc vào ngành học. Trường cũng mong muốn nhận hồ sơ và thư xin học từ sinh viên để có cái nhìn toàn diện về năng lực và đam mê của ứng viên.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn học sinh có cái nhìn tổng quan về Trường Collège Universitaire Dominicain. Nếu có những vấn đề nào chưa rõ cần được tư vấn thêm hãy liên hệ ngay NGG để được tư vấn chi tiết.

Tư vấn cùng Nguyễn Gia Global (NGG)

Hãy liên hệ với NGG nếu bạn đang cần biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ theo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Facebook 0916.161.083 Tải tài liệu