Đại học Newcastle được kì vọng mang đến một nền giáo dục tuyệt vời và cơ hội nghề nghiệp tốt nhất cho du học sinh. Bằng chứng là hầu hết sinh viên Newcastle sau khi tốt nghiệp đều nhận được sự tín nhiệm và săn lùng gắt gao bởi các nhà tuyển dụng lớn không chỉ ở Úc mà còn trên toàn thế giới. Cùng NGG tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về trường

University of Newcastle, Australia là cơ sở đào tạo hàng đầu, có danh tiếng về chất lượng giảng dạy và học tập xuất sắc cũng như các chương trình học thuật lý thú và bắt kịp thời đại. Được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực của họ, sinh viên tốt nghiệp sẽ có đầy đủ hành trang để tạo ra sức ảnh hưởng trên toàn cầu.

Bằng cấp được cung cấp từ trường đại học Newcastle Australia thường sẽ phải tôn chỉ theo yêu cầu học tập toàn cầu, với các vị trí làm việc và phương pháp tiếp cận kinh doanh để giải quyết các vấn đề, trong hiện tại và tương lai.

Hiện nay, nhà trường đã có đầy đủ tất cả các điều kiện cơ sở vật chất vô cùng cảm hứng và sáng tạo dành cho mọi sinh viên quốc tế tại các cơ sở giáo dục như Newcastle (Callaghan), Newcastle CBD, Central Coast, Sydney, Port Macquarie, và một cơ sở quốc tế tại Singapore.

Trường Newcastle University tọa lạc ngay ngay ở trung tâm của thành phố lịch sử Newcastle upon Tyne, một trong những thành phố sôi động và mang tính quốc tế nhất Anh quốc với sức hút về các môn thể thao và nền văn hoá hiện đại.

Thành phố Newcastle được mệnh danh là một trong sáu “Thành phố khoa học” và đóng vai trò đầu ngành trong việc phát triển hệ thống các trường Đại học. Trường thu hút gần 28,000 sinh viên trong đó có 5,000 sinh viên quốc tế đến từ 120 quốc gia tạo nên một môi trường đa văn hóa cho sinh viên.

Thành tích nổi bật của đại học Newcastle

Trong suốt lịch sử gần 60 năm hình thành và phát triển, tất cả giảng viên và nhân viên tại UON luôn làm việc chăm chỉ để bảo đảm sinh viên được tiếp cận, tham gia và thành công với sự nghiệp giáo dục của mình. Với sự nỗ lực không ngừng ấy, Newcastle đã đạt được những thành tích rất đáng nể phục:

  • Xếp hạng #192 thế giới (QS 2023)
  • 15 chuyên ngành lọt Top 200 thế giới (QS 2022)
  • 4 chuyên ngành lọt Top 100 thế giới (QS 2022)
  • Top 8 Đại học có nghiên cứu vượt chuẩn thế giới (QS 2022)
  • Xếp thứ #12 trong Top các trường Đại học tốt nhất nước Úc
  • Xếp thứ #1 tại Úc về liên kết doanh nghiệp (QS 2022)
  • Xếp thứ #12 thế giới về Mức độ hạnh phúc và chăm sóc sức khỏe (Times Higher Education 2022)
  • Top 12 thế giới về tạo tác động xã hội (Times Higher Education 2022)
  • 76.8% sinh viên hài lòng với trải nghiệm học tập tại trường (Good University Guide 2022)
  • 90% sinh viên tốt nghiệp có việc làm trong 4 tháng.

Không chỉ nổi tiếng nhờ vào cơ sở vật chất hiện đại, tên tuổi đại học Newcastle còn gắn liền với sự thành công rực rỡ của các công trình nghiên cứu và đội ngũ giảng viên xuất sắc, có trình độ cao.

Chương trình giảng dạy chất lượng

UON có cơ sở vật chất chất lượng trên mọi phương diện. Trường cung cấp cho sinh viên các chương trình chất lượng thực hiện trên quy mô quốc tế. Quan hệ đối tác mạnh mẽ và một số vị trí chuyên nghiệp lâu nhất ở Úc cho phép nhân viên tại trường tập trung vào việc tích hợp ngành công nghiệp với giáo dục và kết nối sinh viên chặt chẽ hơn với tinh thần kinh doanh và đổi mới. Đại học Newcastle là một Trung tâm Xuất sắc được công nhận và trường đang phát triển các không gian giảng dạy hàng đầu trong ngành, là sự kết hợp sôi động giữa học tập trực tiếp và trực tuyến.

Từ phòng thí nghiệm mô phỏng xạ trị duy nhất của Úc, đến phòng hòa nhạc 500 chỗ được trang bị đầy đủ, đến khu khoa học y tế nhiều tầng trị giá 17,3 triệu đô la, đến các công nghệ tạo mẫu kiến ​​trúc mới nhất, các cơ sở giảng dạy tại Newcastle vô cùng tiên tiến và chuẩn bị cho bạn một môi trường học tập sống động hơn bao giờ hết.

Các chương trình học

Chương trình tiếng Anh

  • Khai giảng hàng tháng
  • Học phí khoảng 360AUD/tuần

Chương trình Dự bị đại học (hoàn thành khóa học sẽ được chuyển tiếp vào năm nhất đại học)

  • Học phí khoảng 15.000AUD/năm
  • Yêu cầu học xong lớp 11, Ielts từ 5.5

Chương trình cao đẳng (tương đương năm nhất đại học Newcastle để chuyển tiếp lên đại học vào năm hai)

  • Học phí khoảng 17.000 – 21.000AUD/tuần
  • Yêu cầu học xong lớp 12, GPA từ 6.0, Ielts từ 5.5

Chương trình Đại học

  • Học phí khoảng 17.000 – 25.000AUD/tuần
  • Yêu cầu tốt nghiệp lớp 12, GPA từ 7.0, Ielts từ 6.0

Chương trình Thạc sỹ

  • Học phí khoảng 19.500 – 27.000AUD/tuần
  • Yêu cầu tốt nghiệp đại học được chấp nhận, Ielts từ 6.5

Học bổng

Sinh viên không cần lo lắng về chi phí học tập tại Úc vì University of Newcastle nằm ở khu vực có chi phí sinh hoạt thấp hơn nhiều so với hầu hết các thành phố lớn trong nước. Ngoài ra, trường còn có nhiều chương trình hỗ trợ tài chính và học bổng cho sinh viên quốc tế.

Đại học Newcastle cấp học bổng cho sinh viên quốc tế từ 10,000 – 15,000 AUD/ năm và cấp cho toàn bộ quá trình học. Bạn sẽ có cơ hội nhận học bổng với tổng giá trị lên tới 60,000 AUD.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn học sinh có cái nhìn tổng quan về Trường University of Newcastle. Nếu có những vấn đề nào chưa rõ cần được tư vấn thêm hãy liên hệ ngay NGG để được tư vấn chi tiết.

Tư vấn cùng Nguyễn Gia Global (NGG)

Hãy liên hệ với NGG nếu bạn đang cần biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ theo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Facebook 0916.161.083 Tải tài liệu