Giới thiệu về trường

Trường Quản Lý Khách Sạn William Blue được thành lập vào năm 1990 và là một trong những trường dẫn đầu về ngành quản lý nhà hàng và du lịch ở Úc. Trường được đặt tại thành phố Sydney, nơi có một trong những ngành công nghiệp du lịch và nhà hàng phát triển mạnh mẽ nhất trong khu vực Đông Nam Á. Hiện tại, William Blue trực thuộc Đại học Torrens một trong 43 trường Đại học được công nhận tại Úc.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, Trường William Blue đã trở thành địa chỉ hàng đầu cho những người muốn trở thành chuyên gia quản lý khách sạn, nhà hàng và dịch vụ du lịch trên toàn cầu.

William Blue College of Hospitality Management The Rocks Campus | Career  FAQs

Trường William Blue có cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi đáp ứng tất cả các yêu cầu đào tạo của sinh viên. Trường có các phòng học, phòng thí nghiệm, phòng máy tính, thư viện, nhà hàng mô phỏng để đảm bảo sinh viên có môi trường học tập và thực hành tốt nhất. Trường còn sở hữu nhiều cơ sở đào tạo thực tế như nhà hàng, khách sạn và các khu nghỉ dưỡng hàng đầu, nơi sinh viên có thể áp dụng kiến thức được học trong thực tế và rèn kỹ năng chuyên môn.

Lý do nên chọn Trường Quản Lý Khách Sạn William Blue

  • Trường nằm ở trung tâm North Sydney, khu học xá nằm tại khu The Rocks nổi tiếng, cách Circular Quay 5 phút đi bộ. nơi tập trung nhiều khách sạn, nhà hàng thế nên thuận tiện cho sinh viên tìm nhà ở và việc làm thêm, thực tập.
  • William Blue trực thuộc Đại học Torrens University Australia thuộc một trong số 19 trường đại học (trên tổng số 43 trưòng Đại học tại Úc) được chính phủ Úc chấp nhận sinh viên du học không cần chứng minh tài chính. Bên cạnh chính sách mới về quy trình xét duyệt Visa du học Úc được gọi là SSVF (Simplified Student Visa Framework – Cơ cấu đơn giản hóa qui trình xét duyệt visa sinh viên), cơ hội du học Úc là hoàn toàn trong tầm tay của sinh viên Việt Nam.
  • Sinh viên được thực tập theo phong cách “real pressure in real restaurant” (áp lực trong môi trường nhà hàng thực sự) tại nhà hàng của trường là William Blue Dining, North Sydney.
  • Tất cả các giảng viên của trường đều làm việc trong ngành, bởi vậy họ không chỉ giàu kinh nghiệm chuyên môn mà còn có thể mang tới cho sinh viên các thông tin cập nhật nhất.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng William Blue, bạn sẽ có cơ hội việc làm tốt và mức lương cao ở những vị trí như: quản lý khu du lịch, kinh doanh và tiếp thị, quản lý hội nghị, quản lý nhà hàng và quán cà phê, tài chính, nguồn nhân lực, hoặc trở thành một đầu bếp nổi tiếng thế giới.

観光業界大ブーム!就職に強いホスピタリティを極めるなら William Blue College of Hospitality Management  at Torrens University(シドニー) - グローバルスタディステーション

Chương trình đào tạo

Toàn bộ khóa học sẽ được học tại Sydney. Sau khi hoàn tất chương trình học tại Học viện William Blue, sinh viên có cơ hội ở lại Úc làm việc từ 18 đến 24 tháng (tùy thuộc vào bậc Associate Degree/ Bachelor).

Quản trị ẩm thực (Culinary Management)

  • Cao đẳng Quản trị ẩm thực (Asscociate Degree of Culinary Management) – 2 năm
  • Đại học Quản trị ẩm thực (Bachelor  Degree of Culinary Management) – 3 năm

Ngoài giờ thực hành trên lớp, sinh viên sẽ có 1600 giờ thực tập hưởng lương trong 2 học kỳ (8 tháng). Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được cấp thêm chứng chỉ Certificate IV in Commercial Cockery, giúp sinh viên có lợi thế trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm của ngành công nghiệp khách sạn.

Quản trị Khách sạn, Du lịch & Dịch vụ khách hàng (Hospitality Management)

  • Chứng chỉ chuyên ngành kinh doanh (Diploma of Business) – 1 năm
  • Cao đẳng chuyên ngành kinh doanh (Asscociate Degree of Business) – 2 năm
  • Đại học chuyên ngành kinh doanh (Bachelor of Business) – 3 năm

Quản trị Sự kiện (Event Management)

  • Chứng chỉ chuyên ngành kinh doanh (Diploma of Business) – 1 năm
  • Cao đẳng chuyên ngành kinh doanh (Asscociate Degree of Business) – 2 năm
  • Đại học chuyên ngành kinh doanh (Bachelor of Business) – 3 năm

Quản trị Du lịch (Tourism Management)

  • Chứng chỉ chuyên ngành kinh doanh (Diploma of Business) – 1 năm
  • Cao đẳng chuyên ngành kinh doanh (Asscociate Degree of Business) – 2 năm
  • Đại học chuyên ngành kinh doanh (Bachelor of Business) – 3 năm

Học phí và chi phí học tập

Học phí tại Trường Quản Lý Khách Sạn William Blue có thể thay đổi tùy thuộc vào chương trình đào tạo và cấp độ học phí. Tuy nhiên, trung bình, học phí tại trường này dao động từ $20,000 đến $35,000 mỗi năm.

Ngoài học phí, sinh viên còn phải tính thêm chi phí sinh hoạt hàng tháng, bao gồm chi phí nhà ở, ăn uống, đi lại và các hoạt động giải trí. Trường William Blue cung cấp các lựa chọn chỗ ở trong khuôn viên trường hoặc hỗ trợ sinh viên tìm chỗ ở ngoài trường.

Điều kiện nhập học

Để nhập học tại Trường Quản Lý Khách Sạn William Blue, sinh viên cần đáp ứng các điều kiện sau:

  • Tốt nghiệp trung học hoặc tương đương
  • Văn bằng 1 năm: IELTS 5.5( không có điểm nào dưới 5)
  • Cao đẳng 2 năm: IELTS 6.0 (không điểm nào dưới 5.5)
  • Đại học: IELTS 6.0 (không điểm nào dưới 5.5)

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn học sinh có cái nhìn tổng quan về Trường Quản Lý Khách Sạn William Blue. Nếu có những vấn đề nào chưa rõ cần được tư vấn thêm hãy liên hệ ngay NGG để được tư vấn chi tiết.

Tư vấn cùng Nguyễn Gia Global (NGG)

Hãy liên hệ với NGG nếu bạn đang cần biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ theo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Facebook 0916.161.083 Tải tài liệu