Giới thiệu về trường

Trường The Hotel School là một trong những trường đào tạo khách sạn hàng đầu tại Úc. Trường được thành lập vào năm 1989 và hiện nay hợp tác chặt chẽ với các khách sạn danh tiếng và các doanh nghiệp trong ngành. Với hơn 30 năm dày dặn kinh nghiệm giảng dạy ngành hospitality. Được hình thành thông qua mối hợp tác độc đáo giữa đại học Southern Cross và tập đoàn Mulpha, một trong những ông lớn trong nền công nghiệp Quản trị Nhà hàng của Úc.

Trường The Hotel School tập trung vào việc cung cấp cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong lĩnh vực quản lý khách sạn và du lịch. Với các chương trình đào tạo mang tính chất thực hành, sinh viên được trải nghiệm thực tế và áp dụng kiến thức ngay từ trong quá trình học.

Du học Úc: Khám phá The Hotel School - Du học ngành quản trị khách sạn tại  Úc

Trường The Hotel School có các cơ sở vật chất hiện đại và đáng chú ý. Các sinh viên sẽ được tiếp xúc với các thiết bị và công nghệ hiện đại trong quá trình học tập. Trường có các phòng thực hành, phòng học và phòng thí nghiệm được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến, đảm bảo mang lại môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên.

Du học Úc: Khám phá The Hotel School - Du học ngành quản trị khách sạn tại  Úc

Lý do nên chọn Trường The Hotel School

Có nhiều lý do để chọn Trường The Hotel School cho việc du học Úc.

  • Trường có 3 campus đều nằm ở khu vực trung tâm của Sydney, Melbourne và Brisbane, do đó sinh viên dễ kiếm việc thực tập và làm thêm.
  • Trường có liên kết với Mulpha Australia giúp sinh viên có nhiều cơ hội thực tập và làm việc tại khách sạn hàng đầu.
  • Trực thuộc Southern Cross University, nên sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ được nhận các bằng cấp có giá trị.
  • Các khóa học tại The Hotel School luôn có thêm giờ thực tập tại các khách sạn lớn, giúp sinh viên làm quen với công việc và tích lũy kinh nghiệm.
  • Tích lũy 600 giờ kinh nghiệm thực tiễn trong suốt 6 tháng thực tập bắt buộc; Trong thời gian thực tập, sinh viên trải nghiệm từ 2 – 3 vị trí khác nhau dưới sự hướng dẫn trực tiếp từ một chuyên gia tại cơ sở thực tập.
  • #1 về hỗ trợ sinh viên quốc tế, theo International Student Barometer (từ 2018).
  • Top 150 Young Universities và và xếp hạng 101 trong Top các trường đại học tốt nhất thế giới dưới 50 năm tuổi, theo Times Higher Education World University Rankings (THE) (2022).
  • Top 25 trường Đại học tốt nhất tại nước Úc, theo THE (2022).
  • Chất lượng 5 Stars về dịch vụ hỗ trợ sinh viên và về bình đẳng, theo Good Universities Guide (2021).
  • 96,4% sinh viên tìm được việc làm chỉ 6 tháng sau khi tốt nghiệp, trong đó 12% nắm giữ vị trí quản lý cấp cao ở các tập đoàn lớn, theo Good Universities Guide (2022).

TOP CÁC TRƯỜNG ĐÀO TẠO NGÀNH QUẢN TRỊ DU LỊCH KHÁCH SẠN TẠI ÚC

Các ngành và chương trình đào tạo

Trường The Hotel School cung cấp các chương trình đào tạo đa dạng và phong phú trong lĩnh vực khách sạn và du lịch. Các sinh viên có thể lựa chọn từ những chương trình chính sau:

Chứng chỉ Quản lý Khách sạn (Diploma Of Hotel Management)

Khóa học này phù hợp với học sinh tốt nghiệp cấp 3 hoặc những bạn đang làm việc trong ngành khách sạn. Chương trình học giúp sinh viên không những phát triển mà còn nâng cao triển vọng nghề nghiệp trong ngành công nghiệp đầy tiềm năng này.

Đặc biệt, đối với các học viên Diploma tại QTS sẽ nhận được vô số quyền lợi như:

  • Sau khi học Diploma, học viên sẽ được miễn giảm số môn học tương ứng với những môn có trong chương trình học của The Hotel School.
  • Sinh viên chuyển tiếp (hoặc sinh viên học chương trình online của trường) được đảm bảo 2 năm học tập tại Úc, để đủ điều kiện xin visa ở lại làm việc tại Úc trong những năm tiếp theo.

Cử nhân Quản lý Khách sạn (Bachelor Of Business In Hotel Management)

Chương trình được xem là bước khởi đầu hoàn hảo cho những bạn sinh viên có mong muốn phát triển chuyên môn về quản lý trong các ngành có liên quan đến Hospitality, khi được tập trung đào tạo vào các kỹ năng vận hành khách sạn, thực tiễn quản lý trong ngành Khách sạn và các kỹ năng cần thiết để làm việc trong môi trường kinh doanh toàn cầu.

Chương trình gồm 24 môn học kéo dài trong 3 năm. Sinh viên có thể lựa chọn hình thức toàn thời gian hoặc bán thời gian tùy theo mong muốn của bản thân và sự chấp thuận từ trường The Hotel School. Ngoài thời gian trên giảng đường, sinh viên sẽ được thực tập có trả lương trong 6 tháng tại các khách sạn là đối tác của trường.

Đặc biệt, đối với học viên Diploma tại QTS sẽ được miễn giảm tối đa 4 môn học trong năm I, qua đó tiết kiệm chi phí du học cho gia đình, cũng như được hỗ trợ trong quá trình thực tập và tìm kiếm việc làm phù hợp

Trường The Hotel School, Úc - Du học New Ocean

Thạc sĩ Quản lý Nhà hàng và Khách sạn Quốc tế (Master Of Business In Global Hotel Leadership)

Thạc sĩ Quản lý Nhà hàng và Khách sạn Quốc tế tại The Hotel School là khoá học dành cho những bạn sinh viên với mong muốn làm quản lý trong Quản lý nhà hàng Khách sạn nói riêng và Quản lý hoạt động Du lịch nói chung

Chứng chỉ Cao học Quản lý Du lịch và Khách sạn Quốc tế (Graduate Certificate  Of Business In Global Hotel Leadership

Tại khóa học này các sinh viên sẽ được trang bị những kỹ năng chuyên môn cao về mọi lĩnh vực trong ngành Hospitality trong nhiều bối cảnh thương mại khác nhau trên toàn cầu. Đây là khóa học dành cho những sinh viên có mong muốn trở thành cấp quản lý trong kinh doanh và nhà hàng – khách sạn.

Sau khoá học tại The Hotel School sinh viên sẽ có thêm kỹ năng trong việc xây dựng chiến lược về Du lịch và Nhà hàng – Khách sạn nhằm bảo các mục tiêu kinh doanh luôn đạt được hiệu quả.

Chứng nhận Cao học Quản lý Du lịch và Khách sạn Quốc tế (International Hotel And Tourism Management Program)

Đây là khoá học dành cho sinh viên có mong muốn trau dồi những kỹ năng ngắn hạn hoặc phát triển sâu về chuyên môn. Sau khi hoàn thành khóa học, sinh viên sẽ được trường Southern Cross University cấp bằng.

Đây là những chương trình chuyên sâu, giúp sinh viên nắm vững các kỹ năng cần thiết trong lĩnh vực mà họ muốn theo đuổi.

Học phí và chi phí học tập

Học phí tại Trường The Hotel School có thể thay đổi dựa trên chương trình đào tạo và quốc tịch của sinh viên. Tuy nhiên, Trường cam kết cung cấp cho sinh viên những khoản hỗ trợ tài chính và học bổng để giảm bớt gánh nặng chi phí học tập.

  • Chứng chỉ Quản lý Khách sạn: 29,200 AUD/năm.
  • Chứng nhận Cao học Quản lý Du lịch và Khách sạn Quốc tế: 27,200 AUD/năm.
  • Chương trình Cử nhân: Khoảng 27,600 AUD/năm,
  • Chương trình Thạc sĩ: 26,400 AUD/năm.

Chi phí sinh hoạt cho một sinh viên tại Úc cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí và loại hình chỗ ở, chi tiêu cá nhân và ăn uống. Trường The Hotel School có các cơ sở và chương trình hỗ trợ sinh viên tìm kiếm chỗ ở và tăng cường khả năng tài chính của họ.

Điều kiện nhập học

Để được nhập học tại Trường The Hotel School, sinh viên cần đáp ứng một số yêu cầu cơ bản. Trường yêu cầu một bằng tốt nghiệp phổ thông hoặc tương đương và thông thạo tiếng Anh.

  • Cao Đẳng: Tốt nghiệp 12 hoặc tương đương, IELTS 5.5 (không kĩ năng nào dưới 5.0)
  • Đại học: Tốt nghiệp 12 hoặc tương đương, IELTS 6.0 (không kĩ năng nào dưới 5.5)
  • International Hotel & Tourism Management Programme: Tốt nghiệp 12 hoặc tương đương, IELTS 5.5 ( Writing: 5.5 không kĩ năng nào dưới 5.0)
  • Graduate Certificate: Tốt nghiệp ĐH học tương đương, IELTS 6.0 (không kĩ năng nào dưới 5.5)
  • Graduate Diploma: Tốt nghiệp ĐH học tương đương, IELTS 6.0 (không kĩ năng nào dưới 5.5)
  • Master: Tốt nghiệp ĐH học tương đương, IELTS 6.5 (không kĩ năng nào dưới 6.0)

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn học sinh có cái nhìn tổng quan về Trường The Hotel School. Nếu có những vấn đề nào chưa rõ cần được tư vấn thêm hãy liên hệ ngay NGG để được tư vấn chi tiết.

Tư vấn cùng Nguyễn Gia Global (NGG)

Hãy liên hệ với NGG nếu bạn đang cần biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ theo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Facebook 0916.161.083 Tải tài liệu