Được thành lập từ năm 1916, đến nay Đại học Victoria có hơn 100 năm kinh nghiệm về đào tạo các chương trình học mang tính ứng dụng cao như kỹ thuật, y tế, kinh doanh, thể thao v.v… Trường đào tạo bài bản xuyên suốt từ Đại học đến cả bậc Tiến Sĩ (PhD) nên thuận tiện cho sinh viên có nhu cầu nghiên cứu. Trường cũng là một môi trường đa văn hóa vô cùng năng động và thân thiện hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho sinh viên trong quá trình học tập!

Giới thiệu trường

Victoria University (VU), có trụ sở tại Melbourne, Úc, là một trường đại học đẳng cấp thế giới nổi tiếng với môi trường hòa nhập, các mối quan hệ trong ngành và phương pháp giáo dục sáng tạo. Là một trường đại học công lập của Úc, VU tổ chức nhiều chương trình đào tạo có giá trị quốc tế dưới hình thức đào tạo nghề cũng như bậc sau đại học.

Với bề dày lịch sử hơn một thế kỷ, Victoria University không chỉ mang đến trải nghiệm đặc biệt cho hơn 40.000 sinh viên hiện đang theo học tại các cơ sở ở Melbourne. VU nằm trong top 3% các trường đại học hàng đầu trên toàn thế giới (THE World University Rankings 2023) và trong top 80 trường đại học hàng đầu dưới 50 năm tuổi (THE Young University Rankings 2022).

Victoria University: Rankings, Fees, Courses, Admission 2023, Scholarships

VU hợp tác với hơn 4.000 đối tác trong ngành để đảm bảo mỗi khóa học luôn cập nhật công nghệ và xu hướng mới nhất. Sinh viên được hưởng lợi từ các vị trí công việc, các chương trình việc làm để khởi đầu sự nghiệp cũng phương pháp giảng dạy VU Block Model (mô hình giảng dạy theo block) xuất sắc, giúp tăng cường khả năng tập trung và linh hoạt để giúp sinh viên đạt được kết quả tốt nhất cũng như cân bằng giữa việc học và các hoạt động khác.

Victoria University | Trường Đại học Victoria Úc

VU cung cấp nhiều loại bằng cấp bám sát thực tiễn và có giá trị quốc tế, từ đào tạo nghề đến nghiên cứu. Các chuyên ngành bao gồm nghệ thuật, kinh doanh, giáo dục, kỹ thuật, y tế, y sinh, CNTT, điều dưỡng, khách sạn, luật, công tác xã hội và khoa học thể thao – trong đó VU xếp hạng 7 trên thế giới (Bảng xếp hạng Shanghai Ranking theo chuyên ngành đào tạo năm 2023).

Victoria University City Tower | Jackson Architecture | Architecture & Design

VU nổi tiếng là một trường đại học thân thiện và hòa nhập, trong đó sinh viên đến từ hơn 175 quốc gia khác nhau đang học tập tại các cơ sở hiện đại ở Melbourne, thành phố sinh viên số một của Úc (QS Best Student Cities 2023). Nhà trường luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm tích cực cho sinh viên, tổ chức nhiều sự kiện và mang đến nhiều cơ hội để làm phong phú thêm trải nghiệm giao lưu cũng như học tập cả trong và ngoài khuôn viên trường.

Cơ sở vật chất

Victoria University có các cơ sở đào tạo hiện đại ở khu trung tâm và phía tây Melbourne. VU tích hợp các quan hệ đối tác trong ngành tại khắp các cơ sở của mình, mang đến các cơ hội thực tập và các mối quan hệ thực tế.

VU Homepage | Victoria University

Cơ sở VU City sở hữu Tòa nhà VU City Tower 32 tầng hoàn toàn mới, nằm ngay giữa khu thương mại trung tâm của Melbourne. Ở Footscray, cách CBD 10 phút đi tàu, các cơ sở của VU cung cấp hệ thống cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới ngay tại cơ sở chính của nhà trường.

VICTORIA UNIVERSITY | Đại học danh giá tại Melbourne, Úc - Tư Vấn Du Học Alice Academy

Các cơ sở hiện đại nhất của VU bao gồm các phòng thí nghiệm mô phỏng, robot và thử nghiệm hiệu suất cao các cơ sở vật chất được doanh nghiệp hỗ trợ, chẳng hạn như Trung tâm đào tạo an ninh mạng của Cisco và Phòng thí nghiệm thế hệ mới của SAP không gian học tập đương đại và công nghệ mới nhất để phát triển kỹ năng nghề nghiệp.

Victoria University, Melbourne: Admission, Courses, Fees, Ranking, Scholarship, Eligibility

Sinh viên còn được tiếp cận nhiều không gian và dịch vụ nghệ thuật sáng tạo khác. VU có không gian diễn tập, biểu diễn và thu âm chuyên dụng riêng, đồng thời cũng có nhiều thiết bị để sinh viên sử dụng hoặc thuê.

Chương trình đào tạo

Hiện tại, trường Đại học Victoria có hơn 360 khóa đào tạo ở mọi lĩnh vực ngành nghề ở cấp bậc Đại học và Sau Đại học, phù hợp với mọi nhu cầu và đối tượng học viên, nhất là với sinh viên quốc tế.

Tại VU, học viên có thể lựa chọn theo học và phát triển năng lực của mình ở các ngành, lĩnh vực chính sau:

Kinh doanh:

Victoria University cung cấp cho người học các cấp Đại học và Sau Đại học chương trình đào tạo đa dạng, kiến thức toàn diện và luôn được cập nhập đầy đủ về các lĩnh vực trong Kinh doanh, có thể kể đến như Quản trị Kinh doanh, Marketing, Quản lý Dự án, Luật Doanh nghiệp,… Vic Uni hiện có 35 khóa học ở lĩnh vực này, có thời gian đào tạo trung bình là 3 năm, với hình thức trực tiếp và trực tuyến/từ xa.

Nghệ thuật:

Nổi bật với các chuyên ngành như Nghệ thuật Sáng tạo, Thiết kế Đồ họa, Âm nhạc, Tâm lý học,… và được đánh giá 5 sao trong Sổ tay các Trường Đại học Chất lượng (2022).

Khoa học Máy tính:

Đây là lĩnh vực mà trường VU có lợi thế, nhờ có mối liên kết hợp tác với nhiều tập đoàn danh tiếng trong ngành như Amazon, SAP, Cisco hay IBM, Microsoft và Inspur. Trường hiện có 12 khóa học với cấp bậc khác nhau từ Diploma, Đại học và Thạc sĩ, và luôn được Bảng Xếp hạng Times Higher Education xếp hạng và đánh giá cao từ năm 2019 đến nay.

Y tế và Y sinh:

Học viên có thể lựa chọn hơn 29 khóa học ở các chuyên ngành như Điều dưỡng, Chăm sóc Người già, Liệu pháp Làm đẹp hay Dinh dưỡng, Dịch vụ Cộng đồng,… với hình thức trực tiếp hoặc trực tuyến/từ xa trong thời gian từ 3 – 4 năm. Tại Úc, đây là lĩnh vực đang cần rất nhiều nhân lực chất lượng, vì vậy bạn sẽ rất dễ tìm kiếm được việc làm thêm tại Úc trong thời gian học và sau khi tốt nghiệp.

Giáo dục:

Cung cấp kiến thức và kỹ năng sư phạm cho học viên thông qua hơn 20 khóa học ở các cấp bậc Đại học và Sau Đại học. Sau khi tốt nghiệp, bạn sẽ được giới thiệu thực tập, làm việc các lĩnh vực tại các trường đại học tại Bang Victoria nói riêng và trên toàn lãnh thổ Úc, cũng như cơ hội được giữ lại giảng dạy tại trường nếu đạt thành tích xuất sắc.

Học phí

  • Chương trình đào tạo tiếng Anh: 395 AUD/ tuần.
  • Chương trình cấp bằng Diploma: 9,400 – 5,250 AUD.
  • Chương trình Cử nhân: 9,400 – 13,900 AUD/năm tùy chuyên ngành.
  • Chương trình Thạc sĩ: 11,300 – 14,600 AUD/năm tùy chuyên ngành.

Yêu cầu đầu

  • Foundation Studies (Standard): Học hết lớp 11 với GPA 6
  • Diploma: Tốt nghiệp THPT với GPA 6.5
  • Bachelor: Tốt nghiệp THPT với GPA 8.0 hoặc  Tốt nghiệp Cao đẳng với GPA 7.0 Hoặc học hết năm nhất ĐH với GPA 6.5
  • Master’s (Coursework) Tốt nghiệp ĐH với GPA 6
  • Master’s (Research) Tốt nghiệp ĐH với GPA 7.0

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn học sinh có cái nhìn tổng quan về Trường Đại học Victoria. Nếu có những vấn đề nào chưa rõ cần được tư vấn thêm hãy liên hệ ngay NGG để được tư vấn chi tiết.

Tư vấn cùng Nguyễn Gia Global (NGG)

Hãy liên hệ với NGG nếu bạn đang cần biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ theo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Facebook 0916.161.083 Tải tài liệu